วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2554

สาวสปา

ยุคนี้เป็นยุคที่คนทำงานต้องแสวงหางานทำด้วยความยากลำบาก มีอยู่ไม่น้อยที่เลือกงานจนต้องเตะฝุ่นไปหลายปี ผิดกับดิฉันที่พยายามต่อสู้แม้จะผิดพลาดในชีวิตมาหลายครั้ง ล่าสุดก็ต้องเลิกแฟนเพราะทนไม่ได้กับพฤติกรรมถลุงเงินครอบครัวจนหมดสิ้น ดิฉันจึงต้องหนีมาใช้ชีวิตตัวคนเดียว หางานทำเป็นพนักงานสปา ในสถานเสริมความงามของพี่แจ๋ว เจ้าของกิจการที่มีภูมิลำเนาบ้านเดียวกับดิฉัน

 
พี่แจ๋วเปิดร้านสปาจนกิจการใหญ่โต เธอขยับขยายสถานที่ทำกิจการครบวงจร ลูกค้าที่มาใช้บริการล้วนแล้วแต่เป็นคนมีฐานะ ใครที่เข้ามาใช้บริการร้านพี่แจ๋ว ถ้าไม่เป็นเมมเบอร์วีไอพี อย่างน้อยต้องเสียหลายพันบาทเลยทีเดียว
 
ดิฉันเป็นพนักงานใหม่ของที่นี่ แต่ได้เรียนรู้การนวดมาหลายเดือน ก่อนที่จะได้ลงนวดรายคน ต้องมีพี่เลี้ยงเทกแคร์ ซึ่งพี่เลี้ยงเป็นเด็กอ่อนวัยกว่าดิฉันนั่นก็คือ ยัยเจน
 
ยัยเจน สาวแสบในกลุ่มพนักงานสปา เธอเป็นเด็กฉอเลาะ เอาใจลูกค้าเก่ง โดยเฉพาะลูกค้าชาย เธอมักจะได้ทิปเป็นประจำ
 
ยัยเจนมีแฟนอยู่หลายคน เลิกๆ คบๆ พวกเพื่อนมักจะเตือนเธอด้วยความหวังดีว่า สักวันถ้ารถไฟชนกันเมื่อไหร่ ชีวิตเธอจะเดือดร้อน
 
เธอเมินหน้าใส่คนที่คิดแบบนี้ เพราะถือว่า เธอดูดีและน่ารัก หลังเลิกงานเธอมักจะไปซ่าส์เที่ยวหลางคืนกลับบ้านดึกดื่น
 
เมื่อดิฉันเข้ามาทำงานที่นี่ใหม่ๆ ยัยเจนไม่ค่อยพอใจดิฉันสักเท่าไร เธอหลุดปากว่า พี่คิดจะแย่งลูกค้ากับฉันหรือเปล่า ดิฉันงงที่เธอถามเช่นนี้ เธอจึงบอกตามตรงว่า พนักงานสปาที่นี่เธอเป็นขวัญใจของลูกค้าหลายคน เธอเห็นดิฉันหน้าตาดี จึงกลัว
 
ดิฉันอยากผูกมิตรกับเธอมากไปกว่านี้จึงให้ความเชื่อมั่นเธอไป  ดิฉันบอกไปว่า ดิฉันอายุมากเข้าวัยเบ็ญจเพสแล้ว ต่างกับเธอที่ยังสาววัยกว่าเยอะ
 
ดิฉันพูดแค่นี้เธอจึงยอมรับและเป็นมิตรกับดิฉันอย่างแท้จริง
 
เธอเล่าให้ดิฉันฟังเรื่องภายในร้านต่างๆ จนรู้สึกว่า เธอเองก็เป็นคนจริงใจคนหนึ่ง ดิฉันจึงได้ตอบแทนเธอบางครั้งด้วยการเข้าเวรแทนบางวันที่เธอกลับบ้านดึกมาทำ งานไม่ไหว
 
วันหนึ่งยัยเจนแจ้นเข้ามาหาดิฉันที่ห้องพักพนักงานบอกว่า มีลูกค้าประจำมาอยากให้ดิฉันเตรียมตัว แต่ตามกฎของร้านต้องเรียงตามคิว ดิฉันไม่อยากให้เกิดปัญหา เธอรีบชิงบอกว่า พี่แจ๋วให้เธอเป็นคนเลือกคู่พนักงานที่เข้าไปช่วย เพราะเป็นลูกค้าวีไอพี
 
ยัยเจนพาดิฉันตามเธอเข้าไปห้องพิเศษซึ่งมีเตียงคู่  ลูกค้าสองคนที่เข้ามาใช้บริการเป็นสองสามีภรรยาคู่หนึ่ง
 
ทั้งคู่เป็นคนมีฐานะ เป็นเจ้าของกิจการในวัยกลางคน แต่หน้าตาและผิวพรรณของพวกเขาดูดีมาก
 
ยัยเจนมาบอกดิฉันภายหลังว่า ลูกค้าคู่นี้อายุยังไม่ถึง 40  พวกเขามาใช้บริการบ่อยๆ เพราะต้องการรักษาผิวพรรณและความสบาย
 
หลังจากทั้งคู่อาบน้ำชำระร่างกายเรียบร้อย ฝ่ายหญิงเลือกให้ยัยเจนเป็นคนนวดน้ำมัน ส่วนดิฉันนวดสามีเธอ
 
ดูเหมือนยัยเจนจะหน้าเสียอย่างผิดหวัง ขณะที่ดิฉันเองกลับรู้สึกประหม่า เพราะตั้งแต่เข้ามาทำงานที่นี่ดิฉันไม่เคยนวดให้ผู้ชายมาก่อน
 
ชายหนุ่มที่เป็นลูกค้ายิ้มให้ดิฉันอย่างเป็นมิตร เขามีสรีระสมชาย กล้ามเนื้อแข็งแรง ไม่มีไขมันส่วนเกิน ยามที่ดิฉันละเลงน้ำมันบนร่างของเขายังรู้สึกหวิวๆ เกิดความรู้สึกทางเพศขึ้นมาอย่างประหลาด
 
จังหวะหนึ่งช่วงที่เขาพลิกตัว ดิฉันหน้าแดงทันที กางเกงในผ้าที่ใส่ครั้งเดียวทิ้งมันบางจนเห็นภายในลางๆ ขนาดของมันทำให้ดิฉันขนลุกซู่ทันที
 
ดิฉันเหลือบเห็นยัยเจน ที่กำลังมองมาเช่นกัน เธอมองหน้าดิฉันและส่งซิกให้ดิฉันสลับการทำหน้าที่กับเธอ
 
เธอแอบกระซิบว่า ลูกค้าผู้หญิงหลับไปแล้ว เธออยากไปนวดผู้ชายมั่ง
 
ดิฉันไม่อยากขัดใจยัยเจน เพราะเคยรับปากไว้แล้วตั้งแต่ต้นว่า จะไม่แย่งลูกค้าเธอ
 
ยัยเจนเริ่มโชว์ฝีมือการนวด แต่แล้วดิฉันก็สะดุ้งทันทีที่เธอกล้า ล้วงเข้าไปในผ้าของลูกค้าหนุ่ม เธอควักมันออกมาก่อนส่งมันเข้าไปในปากทันที  ดิฉันเห็นเขาหลับตาพริ้มด้วยความสบายก่อน จะหน้าบูดเบี้ยว  เพียงแค่ไม่กี่นาที ยัยเจนก็คลายมันออกจากปากและกลืนมันลงคอจนเกลี้ยง   เธอเช็ดทำความสะอาดมัน ก่อนเรียกให้ดิฉันกลับไปเตียงเดิม
 
ดิฉันตัวชา ทำอะไรไม่ถูก เมื่อกลับมาถึงเตียง  หนุ่มลูกค้าเงยหน้ามองดิฉันอย่างยิ้มๆ  เขาเอื้อมมือมาสัมผัสที่หว่างขาของดิฉัน ดิฉันพยายามจะบ่ายเบี่ยงตัวออก แต่เมื่อเห็นยัยเจน เธอมองอย่างไม่พอใจที่ดิฉันปฏิเสธลูกค้า  เธอพยักหน้าให้ดิฉันตามใจลูกค้า
 
ดิฉันจึงถูกเขาละเมิดอธิปไตยด้วยการสัมผัสแบบเต็มมือ  ดิฉันจึงเลยตามเลยปล่อยให้เขาลูบไล้จนเกิดอารมณ์  ตัวอ่อนปวกเปียก จนกระทั่งเขาเริ่มเบื่อและหยุดกระทำ ดิฉันจึงขอตัวออกจากห้องเพื่อไประงับอารมณ์ข้างนอก
 
ยัยเจนตามดิฉันมาที่ห้องพัก เธอแอบกระซิบกับดิฉันพร้อมขอร้องว่า อย่าไปแพร่งพรายบอกเรื่องนี้กับใคร เพราะเขาเป็นลูกค้าคนสำคัญของร้าน
 
ดิฉันกลับมาบ้านด้วยหัวใจว้าวุ่น หลายปีแล้วที่ร่างกายไม่เคยเกิดความรู้สึกแบบนี้มาก่อน
 
วันรุ่งขึ้นก่อนออกจากอะพาร์ตเมนต์  ดิฉันถูกเจ้าของตามเรื่องค่าเช่าที่ผัดผ่อนมาหลายครั้ง จึงพยายามอ้อนวอน บอกว่า อีกสองวันเงินงวดจะออกมาก้อนหนึ่งจะรีบเคลียร์ให้
 
เจ๊เจ้าของอะพาร์ตเมนต์ทำหน้าเหม็นเบื่อ เธอบ่นเป็นหมีกินผึ้ง ก่อนเดินจากไปอย่างหัวเสีย
 
ตามจริงแล้วในชีวิต ดิฉันไม่ชอบเป็นหนี้ใคร แต่เพราะปัญหาเก่าที่ดิฉันหนีมา ทำให้ตัวเองต้องลำบากถึงเพียงนี้
 
วันนั้นเอง เมื่อไปถึงร้านสปา พี่แจ๋วแจ้งข่าวที่ทำให้ดิฉันช็อก เธอบอกว่า จะขอผัดผ่อนเงินค่างวด เพราะร้านประสบปัญหาหมุนเงินไม่ทัน
 
ดิฉันไม่กล้าโวยวายหรืออ้อนวอนพี่แจ๋ว เพราะรู้ว่า เธอเองก็ประสบปัญหาหนักเช่นกัน หลังเอาเรื่องนี้ไปปรึกษายัยเจน เธอมองหน้าแล้วส่ายหัวปฏิเสธ เธอบอกว่า เธอเองก็ช็อตเหมือนกัน
 
ยิ่งใกล้จะถึงวันครบกำหนดต้องจ่ายค่าเช่าะอพาร์ตเมนต์  ดิฉันเริ่มกระสับกระส่ายจนนอนไม่หลับ แต่แล้วยัยเจนกลับโทร.มาบอกข่าวดีว่า เธอหาเงินให้ดิฉันได้แน่แต่ดิฉันต้องไปกับเธอ
 
ด้วยความดีใจดิฉันจึงบอกว่า  ไปทันทีก็ได้ขอให้เคลียร์เงินช่วงนี้ให้ได้ก่อน
 
ยัยเจนพาดิฉันไปที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในปั๊มน้ำมัน เธอบอกว่า เธอนัดคนที่จะช่วยเหลือเราในร้านนี้
 
ดิฉันนั่งรอด้วยความสับสน ไม่แน่ใจว่า จะประสบความสำเร็จหรือไม่ เพราะจำนวนเงินที่ต้องการหยิบยืมหลายพัน  นับว่ามากพอดู
 
เมื่อถึงเวลานัด ดิฉันก็สะดุ้งทันทีที่เห็นว่าคนที่จะช่วยเหลือเราเป็นใคร เขาเป็นชายหนุ่มที่ไปใช้บริการร้านสปาวันนั้นนั่นเอง ยัยเจนเรียกเขาว่า คุณหนุ่ม
 
ถึงเวลานี้ยัยเจน เปิดเผยความจริงออกมาแล้ว เธอแอบทำจ็อบพิเศษช่วยคุณหนุ่มหลายครั้งในสถานสปาของพี่แจ๋ว เธอก็ได้ทิปพิเศษบ่อยๆ คุณหนุ่มเลยทิ้งนามบัตรให้เธอบอกว่า หากเดือดร้อนก็โทร.หา
 
ยัยเจนบอกว่า เธอก็ไม่เคยโทร.หาคุณหนุ่มเลย นี่ก็เป็นครั้งแรกเพราะเห็นว่า ดิฉันเดือดร้อนและเธอเองก็เดือดร้อนในช่วงนี้ด้วยเช่นกัน
 
หลังเราแจ้งความต้องการให้คุณหนุ่มทราบ เขาก็ควักเงินสดๆ ให้ดิฉันกับยัยเจนคนละ 3 หมื่นบาท
 
เราตกตะลึงในความใจกว้างของเขา ยัยเจนเองก็ไม่เชื่อตัวเองเช่นกัน
 
เขาบอกว่า ถ้าพวกเราสองคนว่างก็ไปนวดพิเศษให้เขาสักชั่วโมงสองชั่วโมงแลกกับเงินช่วยเหลือครั้งนี้
 
ดิฉันยังไม่ทันเอ่ยปาก ยัยเจนดันรีบตอบตกลงทันที เพราะเห็นว่าคุ้มค่าดีกว่าหยิบยืมต้องใช้คืนภายหลัง
 
เธอถามว่า จะให้พวกเราไปนวดเขาที่ไหน?
 
เขาอมยิ้มก่อนบอกว่า เดี๋ยวเขาพาไปเอง
 
คุณหนุ่มพาเราเข้าไปในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง และเปิดห้องวีไอพีหรูที่แพงที่สุด
 
ดูเหมือนว่า เพื่อนรุ่นน้องของดิฉันจะช่ำชองการเข้าโรงแรมม่านรูดมาก เธอรู้ว่าควรปฏิบัติตัวอย่างไร ส่วนดิฉันเพิ่งเข้ามาครั้งแรกในชีวิตจึงรู้สึกตื่นเต้น
 
คุณหนุ่มขอตัวไปเข้าห้องน้ำ เขาถอดเปลี่ยนเสื้อผ้าเหลือผ้าขนหนูผืนเดียวห่อหุ้มร่างกาย จากนั้นยัยเจนก็เข้าไปห้องน้ำบ้าง เมื่อเธอออกจากห้องน้ำดิฉันก็ตะลึงเพราะเธอก็มีผ้าขนหนูผืนเดียวพันตัวเช่น กัน
 
ดิฉันยังไม่เข้ายัยเจนว่า ทำไมต้องถอดเสื้อผ้าออก   เมื่อมองไปที่เรือนร่างเธอนั้นพบว่า เธอมีผิวขาวเนียนสวยไม่แพ้ดิฉัน  เห็นเธอชี้ไปที่เตียงนอนบอกให้คุณหนุ่มนอนคว่ำหน้า ก่อนที่เธอจะขึ้นคล่อมหลังนำโลชั่นลูบไล้ที่ผิวของเขาอย่างแผ่วเบา เมื่อถึงเวลาที่เขาพลิกร่างกลับมา ยัยเจนก็กระตุกผ้าขนหนูของคุณหนุ่มทิ้ง
 
ภายในห้องที่มีแสงไฟสว่างไสว ทำให้ดิฉันเห็นผิวพรรณของเขาอย่างชัดเจน เธอก้มหน้าเข้าหามันและเริ่มปฏิบัติการโจมตีอาวุธของเขา
 
มันเริ่มสู้มือและแข็งตัวอย่างรวดเร็ว จากนั้นดิฉันเห็นยัยเจนหยิบปลอกมาสวมป้องกัน ก่อนจะตะลึงที่เห็นเธอสลัดผ้าขนหนูของตัวเองทิ้ง เปิดเผยร่างอันเปลือยเปล่า เธอขึ้นทับร่างคุณหนุ่มพร้อมจับอาวุธของเขายัดเข้าไปร่างเธอทันที
 
เพียงไม่นาน ยัยเจนก็ส่งเสียงร้องเป็นระยะๆ พร้อมเกิดอาการเกร็งอย่างรุนแรงก่อนถึงที่หมายไปในทันที
 
เธอส่งเสียงอย่างเหนื่อยอ่อน ก่อนหันหน้ามาที่ดิฉันพร้อมกับพยักหน้าให้มาร่วมวงด้วย
 
ดิฉันเหมือนต้องมนต์สะกด เดินเข้าไปที่เตียงอย่างว่าง่าย
 
ทั้งสองคนมาช่วยกันปลดอาภรณ์ให้ดิฉัน เมื่อหลงเหลือบราเซียกับบิกินี่ตัวจิ๋ว ดิฉันจึงเริ่มรู้สึกตัว ดิฉันหน้าแดงกร่ำด้วยความอาย  คุณหนุ่มลุกขึ้นเอื้อมมือมาปลดบราเซีย  ปทุมถันคู่ใบงามออกมาท้าทายสายตาของพวกเขา  ส่วนยัยเจนรูดปราการด่านสุดท้ายออกจากหว่างขา จนร่างกายของดิฉันว่างเปล่าเหมือนพวกเขา
 
คุณหนุ่มดันร่างให้ดิฉันนอนลง เขาประกบปากจุมพิตดิฉันอย่างแผ่วเบาอย่างนักรักมืออาชีพ ขณะที่ดิฉันกำลังเพลิดเพลินกับรสรักต้องสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อสาวรุ่นน้องกลับ มาร่วมวงจู่โจมส่วนล่างของดิฉัน
 
เธอฝังหน้าที่หว่างขาของดิฉัน พร้อมใช้ชิวหาอย่างชำนาญ ดิฉันพยายามจะเอามือมาปัดก็ถูกคุณหนุ่มกดไว้
 
ยัยเจนบรรเลงฝีมืออย่างรู้ใจดิฉัน เธอทำให้ดิฉันดิ้นพล่านแทบทนไม่ไหว เมื่อเห็นมันได้ที่ ทั้งคู่ก็สลับท่าใหม่
 
คราวนี้คุณหนุ่มเริ่มกระทำในความต้องการของตัวเอง เขานำอาวุธมาจ่อปากทางเข้าของดิฉัน ก่อนดันเข้าไปอย่างแช่มช้าเป็นจังหวะ เมื่อเห็นดิฉันเริ่มส่งเสียง เขาก็เร่งเครื่องทันที
 
เพียงแค่อึดใจเท่านั้น ดิฉันก็ถึงแดนสุขาวดีตามยัยเจนไปอย่างเหนื่อยอ่อน
 
เราพักสักครู่ ยัยเจนก็เริ่มต่อยก 2  เธอยังติดใจที่จะขึ้นม้าโยก  แต่ก่อนที่จะทำอะไรลงไป  คุณหนุ่มก็พยักพเยิด เรียกดิฉันไปนั่งคุกเข่าทับหน้าเขา จากนั้นพวกเราก็เริ่มช่วยเหลือกันและกันเหมือนเล่นม้าแข่ง  ยัยเจนถึงที่หมายเป็นคนแรก ตามด้วยคุณหนุ่ม ส่วนดิฉันที่โดนชิวหาก็เข้าเส้นชัยตามเป็นคนสุดท้าย
 
งานพิเศษของสาวสปาอย่างดิฉันจบลงแล้ว คุณหนุ่มพาเรามาส่งที่บ้าน ก่อนจากกัน เขาทิ้งนามบัตรให้ดิฉันอีกใบพร้อมกำชับว่า หากวันใดเดือดร้อนก็โทร.บอกเขา
 
ดิฉันมองหน้ายัยเจน เธอทำหน้างอจนดิฉันต้องเอื้อมมือไปหยิกก่อนย้ำกับเธอว่า ถ้าจะมาหาคุณหนุ่ม ต้องมีเธอมาด้วย เพราะเธอเหมือนเพื่อนสนิทที่ช่วยแก้ปัญหาให้ดิฉัน และเคยรับปากแล้วว่า จะไม่ทรยศแย่งลูกค้าเธอเด็ดขาด
 
เมื่อดิฉันย้ำกับเธอเช่นนี้ ยัยเจนถึงกับเข้ามาสวมกอดดิฉันอย่างแนบแน่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น