วันจันทร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2554

สี่สาวเฉลยวิธีเล้าโลมแม่สาวไวไฟ

สี่สาวเฉลยวิธีเล้าโลมแม่สาวไวไฟ!!! GIRLS ON SOF

 


จุติพร พงษ์คุณ
(เมจิ) 23 ปี พริตตี้ แดนเซอร์
ฐิติวรรณ สุวรรณ (น้ำ) 22 ปี นักศึกษา
ณัทริกา เบญจมาธิกุล (จิ๊ฟ) 24 ปี ธุรกิจส่วนตัว
ภิตินันท์ วุฒิอริยะเลิศ (น้ำหวาน) 23 ปี พีอาร์
________________________________

ฉบับ นี้เราได้สี่สาวจากสี่อาชีพมาชี้ทางสว่างให้หนุ่มๆ ได้รู้ถึงพฤติกรรมต้องห้ามยามออกเดทและอยู่บนเตียง ความสำคัญของการเล้าโลม วิธีไหนโดนใจสุดๆ และจะทำยังไงไม่ให้เป็นน้ำพริกถ้วยเก่าของสาวๆ
________________________________

เดทแรกผู้ชายควรจะทำยังไงให้ผู้หญิงประทับใจ?น้ำหวาน : ต้องร่าเริง คุยสนุก อยู่ด้วยแล้วไม่อึดอัดใจ แล้วก็ต้องเทคแคร์ เป็นสุภาพบุรุษแล้วก็ตามใจ
จิ๊ฟ : ไม่ ต้องมีฟอร์มมาก ไม่ต้องเก๊ก ดูเป็นสุภาพบุรุษหน่อย ไม่ต้องมาแบบหวานจ๋า ตอนแรกมาดีมากอย่างโน้นอย่างนี้ หลังๆ มาชักแผ่ว ขอแบบเสมอต้นเสมอปลายดีกว่า
เมจิ : ต้องเทคแคร์เต็มที่ แล้วก็ต้องฮาๆ หน่อย สนุกๆ ลุยๆ ไม่ต้องเก๊ก ไม่ต้องฟอร์ม
น้ำ : ยิ้มให้ คุยด้วย คุยสนุก พาทานข้าวดูหนังครบเซ็ท
พฤติกรรมแบบไหนที่คุณรับไม่ได้ในเดทแรก?
น้ำหวาน : ให้เราเลี้ยงค่าอาหาร จะรับไม่ได้ แชร์ก็ไม่ได้นะ เดทแรกเขาต้องจ่าย มันจะดูเหมือนเขาดูแลเราได้
จิ๊ฟ : กินมูมมาม แล้วก็กินเสียงดัง
เมจิ : พูดมาก ขี้โม้ ขี้อวด ไม่ต้องอวด อยู่เฉยๆ ดีกว่า นิ่งๆ แต่ชอบแบบฮาๆ นะ
น้ำ : คำพูดที่ตรงเกินไป อย่างคุยแล้วเหมือนเสียงจะสวยเน้อะ เจอตัวจริงแล้วไม่สวยเลย รับไม่ได้ ทำให้เราเสีย Self
ก่อนที่จะออกเดทคุณเตรียมตัวอย่างไรบ้าง?
น้ำหวาน : แต่งตัวปกติ เรียบๆ ง่าย สบายๆ ไม่เตรียมตัวอะไรมากมาย
จิ๊ฟ : เสื้อ ผ้า หน้าผม สร้างความมั่นใจให้ตัวเอง ให้เราดูดี แล้วก็ดูว่าบุคลิกคนที่เราจะไปเดทด้วยเป็นอย่างไร แล้วก็ปรับการแต่งตัวของเราเข้าหาเขา แต่ยังคงความเป็นตัวเรา ไม่เปลี่ยน เพราะเราก็เป็นตัวเรา รับได้ก็รับ รับไม่ได้ก็ตัวเราเป็นอย่างนี้
เมจิ : เหมือนกัน ไม่ได้เตรียมตัวอะไรมากมาย ปกติเหมือนเราจะไปข้างนอก อาจจะพิเศษขึ้นมานิดนึง จากที่ไม่เคยทำผมก็ทำหน่อย แต่ก็ต้องดูกาลเทศะด้วย ถ้าเขาเซอร์ก็ต้องตามเขาหน่อย ถ้าเป็นหนุ่มนักธุรกิจมา ก็ต้องเนี้ยบนิดนึง
น้ำ : ทำผม แต่งหน้า อาจจะซื้อเสื้อใหม่นิดนึงให้ดูดี
การที่คุณให้ผู้ชายจับมือถือแขน ถือว่าเป็นการยอมรับให้เขาเป็นแฟนหรือเปล่า?น้ำหวาน : ยัง ไม่ยอมรับเป็นแฟน ถ้าจะยอมรับเราต้องดูนิสัยกันไปนานๆ ก่อน เดทแรกก็ยังไม่ยอมให้จับมือ ยังไม่รู้สึกอะไรด้วย คือ ถ้าคนที่เรายอมให้จับมือด้วยก็ต้องพิเศษขึ้นมาหน่อย
จิ๊ฟ : ยังค่ะ ยัง มันเกิดจากความรู้สึก มันตัดสินไม่ได้ด้วยการจับมือหรอก
เมจิ : ยังไม่ถือว่าเป็นแฟน แต่ก็รู้สึกดีด้วย
น้ำ : ยังเหมือนกัน
คุณเป็นสาวไวไฟไหม?
น้ำหวาน : ก็อาจจะยิ้มให้ ถ้าไปเจอในที่เที่ยว ที่ผับ ต้องมีฟอร์มจะไม่เข้าไปจีบหรือเข้าไปคุยก่อน
จิ๊ฟ : เจอผู้ชายถูกใจยิ้มให้เลย แต่ก็มีฟอร์ม ไม่ถึงกับวิ่งเข้าไปหา แอบดู หรือไม่ก็สะกิดให้เพื่อนสนิทดูว่าเนี่ยน่ารัก
เมจิ : ถ้าชอบก็จะแอบมอง ไม่กล้า อาจจะมียิ้มๆ ให้นิดนึง สบตาหน่อย แต่จะไม่เข้าไปหาก่อนแน่นอน
น้ำ : ใช้สายตามองไปรอบๆ ว่าหล่อไหม ส่วนมากจะใช้สายตามากกว่า แล้วก็ยิ้ม
คุณจะออกเดทด้วยกี่ครั้งก่อนที่จะยอมมีอะไรด้วย?น้ำหวาน : ต้องดูก่อนว่าเข้ากับเรา หรือคลิกกันได้มากแค่ไหน ไม่มีกำหนดเวลา
จิ๊ฟ : แล้วแต่สถานการณ์ แต่ถ้าคิดว่าจะออกเดทหรือให้เป็นแฟนก็ต้องมั่นใจแล้ว
เมจิ : มันไม่มีกฎเกณฑ์หรอก ถ้าคนนี้ชอบก็อาจจะไม่นาน แต่ก็ไม่ใช่ One Night Stand นะ เพราะแบบนั้นมันดูตัวเองไร้ค่ามากเลย ถ้าชอบจริงๆ เร็วสุดก็ 2 อาทิตย์
น้ำ : ไม่ฟิกซ์เหมือนกันนะว่ากี่ครั้ง แต่ที่เร็วสุดก็น่าจะประมาณอาทิตย์หนึ่ง ที่ชอบจริงๆ แล้วก็คบกันยาวๆ
คุณเห็นด้วยไหมที่ผู้ชายไทยไม่รู้จักการเล้าโลม หรือไม่ก็คิดถึงแต่ตัวเองเป็นใหญ่ เสร็จแล้วก็ไป?
น้ำหวาน : ไม่นะ เพราะที่เจอมาก็เล้าโลมก่อนทุกคน
จิ๊ฟ : แล้ว แต่คนนะ แต่ถ้ารีบๆ ทำเสร็จแล้วก็ไปก็จบดีกว่า เห็นเราเป็นตัวอะไร เหมือนมาระบายอารมณ์ เอาแต่ตัวเองสนุก มันเป็นเรื่องธรรมชาติของคนอยู่แล้ว คือ ถ้าการเริ่มต้นคุณไปได้ไม่ดีก็นะ
เมจิ : ไม่เห็นด้วย มันก็แล้วแต่คน
น้ำ : แฟนกันต้องเทคแคร์ซึ่งกันและกัน ต้องเห็นใจ คุณต้องการ ฉันต้องการ แล้วมันก็ต้องไปด้วยกัน
งั้นคุณให้ความสำคัญกับการเล้าโลมแค่ไหน?น้ำหวาน : ก็ให้ความสำคัญมาก ถ้าผู้ชายไม่ให้ความสำคัญกับตรงนี้เราก็จะไม่แฮปปี้ในการที่จะทำอะไรร่วมกัน
จิ๊ฟ : มาก วัดไม่ได้ว่ามากแค่ไหน แต่รู้ว่ามาก ผู้หญิงผู้ชายเวลามีอะไรกันมันต้องพอใจกันทั้งสองฝ่าย ถ้ามันไม่มากพอก็เหมือนไปด้วยกันไม่ได้
เมจิ : พอสมควรค่ะ เพราะถ้าพูดถึงจุดเริ่มของการมีเซ็กซ์มันก็น่าจะเริ่มมาจากการเล้าโลม แต่ก็ไม่ถึงขนาดกับนานเกิ๊น นั่นก็นะ เอาพอดีๆ
น้ำ : 50:50 ค่ะ ให้มันแบบซึ่งกันและกัน พอใจ ณ จุดนี้ล่ะ อ่ะโอเค ไปด้วยกันเลย
ช่วยบอกหนุ่มๆ หน่อยว่า เขาต้องเล้าโลมแบบไหนผู้หญิงถึงจะประทับใจ?
น้ำหวาน : ขอเป็นบรรยากาศดีๆ ก่อนแล้วกัน เย็นๆ แล้วก็อยากได้สัมผัสที่ทะนุถนอม ที่สำคัญ คือ ต้องจูบก่อน
จิ๊ฟ : เริ่มแรกก็ต้องมีโอบกอด ตาสบตากันก่อนแล้วพอเคลิ้มค่อยไปที่แก้ม ที่ปาก แล้วก็ไปเรื่อยๆ
เมจิ : น่าจะเริ่มตั้งแต่ทานข้าว โรแมนติก ดื่มนิดหนึ่ง แล้วก็ทำให้เหมือนเกิดจากความรักจริงๆ
น้ำ : สำคัญมากเลย คือ จูบ ปากต้องสะอาด จะประทับใจมาก
การมีอะไรกันตอนที่สติครบสมบูรณ์กับตอนที่ร่างกายมีแอลกอฮอล์มันแตกต่างกันยังไง?
น้ำหวาน : ตอนที่ดื่มเหล้าความกล้ามันจะออกมามากกว่า ตอนที่ไม่ดื่มเหล้าเราเป็นผู้หญิงก็จะไม่ค่อยกล้าใช่ไหม แต่พอดื่มเข้าไปอารมณ์มันจะออกมา คือ เราจะไม่เก็บน่ะ
จิ๊ฟ : แตกต่างนะ แต่ก็อยู่ที่อารมณ์ร่วมของคนสองคนด้วย ถ้ามีฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ก็จะซาบซ่า เป็นแรงผลักในร่างกาย ร้อนแล้วก็ร้อนอีก
เมจิ : ถ้ามีแอลกอฮอล์ในร่างกายก็จะกล้ามากขึ้น
น้ำ : ตอนมีแอลกอฮอล์ในร่างกายแตกต่างจากตอนที่ไม่มี เพราะทั้งคู่จะอึดขึ้น หน้าก็จะซีเมนต์ขึ้น ให้ทำอะไรก็ได้หมด
แล้วเวลาที่คุณไม่ต้องการจะมีอะไร คุณจะปฏิเสธเขาอย่างไร?
น้ำหวาน : ก็ จะบอกตรงๆ ไปเลย เพราะถ้าเป็นแฟนกันก็จะรู้นิสัยกันอยู่แล้วไง พูดอะไรไปเขาจะรู้ความหมายของเราอยู่แล้ว ไม่ต้องอ้อม ไม่ต้องแปลแล้ว เรารู้กัน แต่ก็จะปฏิเสธดีๆ
จิ๊ฟ : อ้อมๆ นิดหนึ่ง ทำให้เรามีคุณค่า เดี๋ยวเขาจะไปช่วยตัวเองหรือไปหาใครซะ ก็ต้องมีวิธีอย่างเพลีย ไม่สบาย จะให้บอกว่าไม่มีอารมณ์เหรอ จบเลยนะ ถ้าสมมติว่าเราสะกิดแล้วเขาบอกว่าไม่มีอารมณ์แล้วเราจะรู้สึกยังไง นึกถึงใจเขาใจเรา
เมจิ : บอกเหนื่อย อ้อมๆ แต่ก็ไม่ได้อ้อมเยอะมาก แล้วก็หลับโชว์ไปเลย แล้วเขาก็จะรู้ของเขาเอง
น้ำ : ก็บอกตรงๆ เลยว่า ไม่มีอารมณ์น่ะ ก็ต่างคนต่างนอน จบ
ในขณะที่อยู่บนเตียงผู้ชายน่าเบื่อที่สุดตอนไหน?
น้ำหวาน : เสร็จก่อนเรา แล้วเรายังไม่เสร็จ แล้วก็ไม่แคร์เราเลย น่าจะให้เราเสร็จก่อน
จิ๊ฟ : ทำ ยังไงก็ได้ให้ฉันสมหวังเหมือนกัน ก่อนหรือหลังไม่สำคัญ แต่ว่ายังไงก็ต้องมีส่วนร่วมกัน ช่วยรับผิดชอบด้วย อย่ามาทิ้งให้ฉันค้างอยู่อย่างนี้นะ
เมจิ : ใช่ เห็นด้วย
น้ำ : ผู้ชายเสร็จเร็ว ไม่เกิน 5 นาที เนี่ย เป็นอะไรที่เบื่อมากเลยนะ เบื่อที่สุดเลย
ผู้หญิงมักจะจำแฟนคนแรกได้ คุณยังจำได้ไหม จำได้เพราะอะไร?
น้ำหวาน : ที่จำได้เพราะว่าเขาเป็นแฟนคนแรก แล้วก็เป็นเซ็กซ์ครั้งแรกของเรา แต่คบกันได้ไม่กี่เดือนก็เลิกกัน
จิ๊ฟ : จำ ได้ๆ จำความดีของเขาได้ ข้อเสียนี่ตัดไปเลย เลิกกันไปแต่ทุกวันนี้ก็เป็นเพื่อนกัน คุยกันได้ แต่ก็ไม่ได้ติดต่อกันนานแล้ว ก็พอรู้ๆ เรื่องราวเขาบ้าง
เมจิ : จำความดีของเขาได้ เขาดีมาก เทคแคร์ดี เขารักเรามากๆๆ ที่เลิกกันเพราะว่าสงสารเขา กลัวเขาเหนื่อย แล้วเมจิก็ขี้ทุกอย่าง ขี้โมโห ขี้วีน มีทุกอย่าง จนวันหนึ่งเริ่มโตขึ้น ก็เลยปล่อยเขาไปดีกว่า ดีเกิน
น้ำ : จำแม่นมาก เพราะเขาดูแลเราดีมากๆ ดีที่สุด เพราะตามใจทุกอย่าง อยากได้อะไรก็ได้ อยากทำอะไรก็ได้ทำ เขาให้มีกิ๊กได้
แล้วเซ็กซ์ครั้งแรกล่ะ?
น้ำหวาน : จำได้ค่ะ เพราะเขาเป็นแรกที่เราให้เขา
จิ๊ฟ : เหมือนเขาก็เป็นครูที่สอนเราด้วย หลังๆ มาต่อไปเราจะได้รู้ข้อบกพร่องของเราจะได้นำไปปรับปรุงกับคนที่จะเข้ามาในชีวิตของเรา
เมจิ : จำได้ว่าครั้งแรกมีแอลกอฮอล์ด้วย จำได้ว่าวันนั้นดริงค์ด้วยกันทั้งคู่ แต่ก็คบกันมาสักพักหนึ่งแล้ว
น้ำ : จำได้ เพราะว่าเราไม่เป็นงานเลย วันนี้พอนึกย้อนไปแล้วตลกน่ะ ทำไม่เป็นเลย จำได้แม่นมากๆ
ถ้าเซ็กซ์เปรียบเหมือนอาหาร คุณคิดว่าน่าจะเป็นอาหารประเภทไหน?
น้ำหวาน : เป็นขนมหวาน เป็นช็อคโกแลต ชอบกิน เพราะหลังจากอาหารคาวแล้วก็ต้องตามด้วยอาหารหวาน ถ้าวันไหนไม่ได้กินก็จะรู้สึกหงุดหงิด
จิ๊ฟ : อาหารไทยค่ะ ต้มยำกุ้ง เผ็ด เปรี้ยว หวาน มัน ทุกรสชาติ คือ ไม่ชอบอะไรที่จืดๆ ซ้ำซาก เป็นคนที่ชอบอะไรที่ตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา
เมจิ : เหมือนเป็นอาหารจานโปรด เป็นเมนูประจำ คือ ถ้าหาอะไรกินไม่ได้ก็จะกินอันนี้ สั่งอันนี้อย่างเดียว
น้ำ : พวกซีฟู้ด ที่มีหลายๆ อย่างรวมกัน มันไม่เบื่อดีน่ะ
คุณเคยมีประสบการณ์แบบเรา 3 คนไหม?
น้ำหวาน : เคยดูจากที่เพื่อนส่งให้ แต่ไม่ขอลอง มันวางตัวไม่ถูกเวลาอยู่ตรงนั้น
จิ๊ฟ : ไม่เคยมี แล้วก็ไม่คิดที่จะลองด้วย แต่ถ้าให้เลือกก็ต้องชายสองหญิงหนึ่ง
เมจิ : เคย ดูตามสื่อทุกอย่างที่สามารถดูได้ ดูมาหมดแล้ว แต่มันไม่ใช่น่ะ 3 คน มันแปลกๆเหมือนกับเขาไม่ได้คิดอะไรแล้ว เราคงไม่ยอมให้แฟนของเราไปนอนกับคนอื่นหรอก รับไม่ได้
น้ำ : ก็อยากลองนะ แต่ต้องเป็นคนอื่นเลย คือ ไม่รู้จักกันเลย แล้วก็ต้องเป็นชายสอง เพราะเราอยากเป็นนางเอกคนเดียวไง
เซ็กซ์ในจินตนาการแบบไหนที่ชาตินี้คุณไม่มีวันลองเด็ดขาด?
น้ำหวาน : ไม่ลองกับผู้หญิงด้วยกัน ไม่เคย แล้วก็ไม่กล้าด้วย
จิ๊ฟ : แบบโรคจิตน่ะ หยดน้ำตาเทียนไรเงี่ย ออกแนวซาดิสม์ แบบนี้รับไม่ได้จริงๆ
เมจิ : พวกล็อกแขน ล็อกคา ไม่เอาค่ะ ไม่ชอบ แล้วก็จัดสถานที่เป็นเวทีมวย เป็นป่าเป็นไรขอแบบปกติดีกว่า
น้ำ : คนกับสัตว์เนี่ยไม่เอานะ อย่างอื่นได้หมด
คุณคิดว่าอะไรในตัวผู้ชายที่เป็นแรงดึงดูดทางเพศ?น้ำหวาน : ชอบกลิ่นน้ำหอมที่ผู้ชายใส่ ขาวๆ ดูดีหน่อยแล้วก็กลิ่นโดนๆ บางทีมีเดินตามเลยนะ ตามไปดม รู้สึกว่ามีเสน่ห์มาก
จิ๊ฟ : รูป ร่าง หน้าตา ต้องมีซิกซ์แพคบ้าง ไม่ใช่พุงพลุ้ย กระดืบๆ เหมือนหนอนด้น ไม่ไหวนะ ถึงจะเป็นแฟนกันแล้วก็รักษาหุ่นให้เฟิมนิดหนึ่ง ไม่ต้องเป็นภารดรก็ได้ ไม่ต้องกล้ามเป็นมัดๆ หรือใหญ่ขนาดนั้น
เมจิ : ชอบการแต่งตัว ต้องดูดี สะอาดสอ้าน ดูแล้วเป็นคนที่รู้สึกว่าดูแลตัวเอง เนี้ยบๆ หน่อย
น้ำ : ชอบที่หน้าตา แนวออกเกย์ แต่งตัวเนี้ยบทุกอย่าง
คุณจะใช้มุกไหนในการช่วยผู้ชายไปต่อที่ห้อง?
น้ำหวาน : รถเสีย สตาร์ทไม่ติด รบกวนให้ช่วยดูรถหน่อย แล้วก็ขอให้เขาไปส่งที่บ้านได้ไหม เพราะนั่งแท็กซี่ไม่ได้
จิ๊ฟ : มีฟอร์มนิดหนึ่ง ถามว่าวันนี้ไปไหนต่อ มีที่ต่อไหมอะไรยังไง เขาก็ต้องย้อนถามอยู่แล้ว แล้วก็ชวนไปต่อ ก็บอกว่ามีเพื่อนเราด้วย คนโน้นคนนี้มีฟอร์มนิดหนึ่ง จากนั้นค่อยว่ากันอีกที
เมจิ : ก็ต้องเนียนๆ หน่อย ฮาๆ อ้าวเมายังล่ะ ไปต่อด้วยกันดิ่ เดี๋ยวเพื่อนก็ไปกัน แต่เพื่อนก็อยู่ไม่นาน
น้ำ : มุกเมา ไปส่งหน่อยได้ไหม เคยทำแล้ว ได้ผล
ผู้หญิงจะมีอาการเบื่อนำพริกถ้วยเก่าไหม เขาต้องทำยังไงคุณถึงจะไม่เบื่อ?
น้ำหวาน : ได้สิ ถ้าเขาไม่ดีจริงๆ แล้วก็แก้ไขไม่ได้แล้ว ก็มองหาคนใหม่
จิ๊ฟ : ได้ ก็ต้องหาอะไรตื่นเต้น ก็อย่างที่บอกว่าไม่ชอบอะไรที่มันจำเจ เป็นคนชอบสนุก มันต้องหาอะไรที่ทำให้เราตื่นเต้น มีเซอร์ไพรส์กันบ้าง ตรงนี้สำคัญ ต้องให้โอกาสปรับก่อน ซึ่งเป็นสัญญาณอันตรายแล้วนะ ถ้าไม่ปรับก็คือไป ไม่มีใครจะทนอยู่กับความจำเจ หรือสิ่งเดิมๆ ได้หรอก
เมจิ : ใช่ ถ้าเบื่อจริงๆ ทนไม่ไหวแล้วก็เลิก แก้ไปก็เหมือนเดิม เขาก็คือคนเดิม ถ้าเรามีทางเลือกที่ดีกว่าก็น่าจะดี
น้ำ : น้ำก็หาใหม่ เลิกเลย เป็นคนขี้เบื่ออยู่แล้ว ที่คบนานที่สุดก็ 2 ปีนี่นานสุดแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น