วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2554

ดรุณี 1

ชีวิตรักของดิฉันเป็นชีวิตที่หฤหรรษ์เร้าใจตั้งแต่สมัยเป็นวัยรุ่น มันเป็นความสนุกสนานที่เริ่มต้นจากเพื่อนสนิทสองคนที่ร่ำเรียนหนังสือมาด้วย กัน




ยัยตู่กับยัยต้อมที่เป็นสาวคึกคะนองตั้งแต่เรียน เป็นคนชักชวนให้ดิฉันเปิดใจกว้าง เปิดความรู้สึกภายในที่แท้จริงออกมา

หลายปีแล้วที่ดิฉันไม่ได้เจอพวกเธอทั้งคู่ เพราะย้ายไปมีครอบครัวต่างจังหวัด ดิฉันมานึกถึงพวกเธอก็เพราะพวกเธอส่งข่าวมาว่าอยากชวนดิฉันไปเยี่ยมเธอกัน

พวกเธอมีความสุขดีที่กรุงเทพฯ อยากให้ดิฉันที่เป็นเพื่อนสนิทมา เพราะมีเรื่องอยากเล่าอยากคุย ดิฉันยังไม่ตอบตกลงยัยตู่กับยัยต้อมเพราะเกรงใจแฟน จึงทิ้งเบอร์โทร.ให้เธอติดต่อราวสัปดาห์หน้า

ดิฉันนึกถึงเพื่อนสาวสองคนแล้วอดวาบหวิวในใจไม่ได้ เพราะเธอสองคนเป็นแกนนำให้ดิฉันได้ลิ้มลองรักเป็นครั้งแรก

เรื่องมันนาน 10 กว่าปีแล้ว แต่ดิฉันยังจดจำได้อย่างแม่นยำเลยทีเดียว มันเริ่มจากวันที่ดิฉันไปพักที่หอยัยตู่เพื่อติวหนังสือกัน

ระหว่างที่เราคร่ำเคร่งกับหนังสือ ยัยตู่ต้องการคลายเครียด เธอเลยไปหยิบหนังลับที่ซ่อนไว้ในห้องมาเปิดดูกับยัยต้อม ในจังหวะที่ดิฉันกำลังเข้าห้องน้ำ

พวกเธอทั้งคู่จ้องมองหนังวิดีโออย่างตั้งใจ จนดิฉันแอบเข้ามาเห็นแล้วเผลอตัวร้องลั่น ทั้งคู่ตกใจรีบมาปิดปากดิฉันเพราะกลัวข้างห้องจะได้ยิน

พวกเธอบังคับให้ดิฉันฝืนดู ทั้งๆ ที่ในขณะนั้นมันฝืนความรู้สึกเป็นอย่างมาก ยัยตู่บอกว่า เราก็ควรจะรู้เรื่องแบบนี้เหมือนกันเพราะเราโตแล้ว ดิฉันจึงดูหนังกับพวกเธอด้วยความวาบหวิวในใจ 

หลังวันนั้นการชมหนังลับมันกลายเป็นเรื่องปกติสำหรับพวกเราสามคน ยามที่เครียดจากเรื่องแวดล้อมต่างๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง ยัยตู่กับยัยต้อยก็ทำให้ดิฉันตกใจเมื่อพวกเธอดูหนังไปก็คล้อยอารมณ์ตาม ปลดเปลื้องเสื้อผ้าจนเหลือชั้นใน 2 ชิ้น แถมยังลูบไล้ใส่กันไปมา

ดิฉันนั่งดูจนเพลิน พวกเธอก็ชวนดิฉันถอดผ้าเหลือเหมือนพวกเธอ แค่บิกินีและชั้นในบางๆ

ยัยตู่นึกยังไงไม่รู้ เธอเอื้อมมือมาขย้ำปทุมถันของดิฉันระหว่างที่เรากำลังเพลิดเพลิน เวลานั้นมันเป็นช่วงของอารมณ์พาไปจริงๆ เราทั้งสามคนเลยนึกสนุกสุดขีด ผลัดกันสะกิดต่อมประสาทสำคัญในร่าง จนในที่สุดร่างกายของพวกเราก็เปลือยเปล่าสามคนในห้อง

ความต้องการของดิฉันเริ่มทวีความรุนแรงขึ้น เมื่อยัยต้อมเอาปลายนิ้วเข้ามาที่หว่างขาของดิฉัน เธอค่อยๆ สอดมันเข้าไปข้างใน จากนั้นยัยต้อมก็เริ่มชักเข้าชักออกเหมือนช่างไม้ที่ใช้ไขควงควานเนื้อไม้ ภายใน ดิฉันรู้สึกสบายและเคลิบเคลิ้มอย่างหนัก ขณะที่กำลังหลับตามพริ้มให้เพื่อนช่วยอยู่นั่นเอง ยัยตู่ก็มาสมทบ เธอเอาปากเข้ามาประกบเข้าพร้อมใช้ชิวหาออกมาโจมตีจุดสำคัญที่อยู่ใกล้ปลาย นิ้วของยัยต้อม

เท่านั้นเองดิฉันถึงกับสะดุ้งเฮือกลืมตาขึ้นมามองเพื่อน ยัยตู่เร่งปลายชิวหาอย่างรวดเร็วจนดิฉันทนไม่ไหว จะเอามือมาผลักหน้าเธอออก จึงก็ถูกยัยต้อมจับมือไว้แน่น

พวกเธอไม่ยอมให้ดิฉันขวางการกระทำครั้งนี้ ทั้งคู่ช่วยกันล็อกช่วยกันเร่งโจมตีจุดซ่อนเร้นของดิฉัน จนในที่สุดดิฉันก็เกิดอาการสั่นกระตุกอย่างแรง ถึงเส้นชัยด้วยฝีมือคนอื่นเป็นครั้งแรกในชีวิต

หลังที่ทั้งคู่เห็นว่าดิฉันเสียท่าไปแล้ว พวกเธอก็หันมาต่อสู้กันเองกอดรัดฟัดเหวี่ยง ก่อนกลับหัวกลับหางเหมือนเลข 69 ยัยตู่ที่ทับอยู่ข้างบนเสียเปรียบยัยต้อม เธอถูกเพื่อนโจมตีได้ตรงเป้ามากกว่า เสียงร้องของยัยตู่ครวญครางอย่างน่าสงสาร แต่แล้วยัยต้อมก็เริ่มตะเบ็งเสียงแข่งเพราะเธอโดนดิฉันเข้าไปแก้แค้นคืน

เพียงไม่นานยัยต้อมกับยัยตู่ก็ถึงแดนสุขาวดีในเวลาไล่เลี่ยกัน เราสามคนหันมามองหน้าแล้วหัวเราะ เพราะไม่นึกว่าจะมาถึงจุดนี้กันได้ 

หลังวันนั้นยัยตู่ก็เริ่มหาของแปลกมาเติมเต็มความสุขให้กับเรา เธอได้ของเทียมที่เป็นอาวุธประจำกายของชายหนุ่มมาจากเพื่อน เมื่อเธอเอามาอวดดิฉันกับยัยต้อม ทันทีที่เห็นมัน กายของเราก็ร้อนผ่าวไปหมด
  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น