วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2554

ดรุณี 3

ดิฉันพยักหน้าช้าๆ พร้อมยอมรับว่า หนุ่มสองคนบุคลิกดีมาก



ยัยตู่คุยไปสักพัก หนุ่มสองคนก็ขอแลกเบอร์พวกเรา ก่อนกลับบ้านพวกเขายังเดินมาส่งที่รถด้วย

วันรุ่งขึ้นเปี๊ยกโทร.มาหายัยตู่ นัดกันไปเจอที่เดิม พวกเราอยู่กันพร้อมหน้าเลยหาเรื่องคุยกันสนุกๆ

ยัยตู่ยิ้มอย่างมีเลศนัยก่อนบอกว่า เปี๊ยกคงชอบเราแน่ หนุ่มพวกนี้ไม่จริงจังอะไรกับเราหรอก แค่อยากคบและมีอะไรกับเรา เพราะเห็นเราเปิดโอกาสให้เขา แม้ว่าเขาจะจริงใจแต่ก็คงคบกันไม่ได้หรอก

ยัยตู่ว่า ถ้าเขามาคนเดียว เดี๋ยวให้มาที่คอนโดฯ แล้วจับกินเลย

ยัยต้อมเห็นพ้องด้วย เธอคงแค้นแฟนเก่าอยู่จึงย้ำว่า เธออยากทำอะไรตามใจตัวเอง ไม่สนไม่แคร์อะไรทั้งสิ้นแล้ว

ดิฉันหน้าชาเพราะไม่คิดว่าเพื่อนสองคนจะคิดแบบนี้ เมื่อเอ่ยปฏิเสธ ยัยตู่ก็ถลึงตาขู่บอกว่า ถ้าไม่เล่นด้วยก็ดูเฉยๆ

ดิฉันกลัวเพื่อนสองคนโกรธ เลยตกกระไดพลอยโจนยอมทำตามใจเพื่อน ยอมอยู่ดูการกระทำของเพื่อน

ดิฉันไม่แน่ใจจึงเตือนสติเพื่อนสองคนว่า อย่าทำอะไรที่เป็นเรื่องเป็นคดีความก็แล้วกัน

พวกเธอหัวเราะ บอกว่า ผู้ชายไม่เสียหายหรอก อาจจะชอบด้วย

เย็นวันนั้น เปี๊ยกมาพบพวกเราที่ห้อง ยัยตู่บอกให้ดิฉันกับยัยต้อมไปหลบอีกห้องที่มีกระจกพิเศษ คนนอกไม่เห็นเพื่อคอยแอบดู

เรายืนดูเขาสองคนประมาณ 10 นาที ยัยตู่ก็เริ่มยั่วยวนจนเขาเริ่มกล้า เอามือมาลวนลามเธอ

จากนั้นพวกเขาทั้งคู่ก็เริ่มประกบปากกันอย่างดูดดื่มบนโซฟารับแขก ทำเอาผู้ชมอย่างดิฉันและยัยต้อมเริ่มเกิดอาการกระสับกระส่าย

ยัยตู่นั้นกล้ากว่า ปากเธอประกบแต่มือกับควานไปกุมหว่างขาของเขาแล้วรูดซิปล้วงเข้าไปภายใน

เขาเริ่มเคลิบเคลิ้มที่ถูกเพื่อนสาวของดิฉันกระทำแบบนี้ จึงปล่อยให้เธอทำตามปรารถนา

ยัยตู่ปลดกระดุมเสื้อแล้วรูดกางเกงของเขาออกจนร่างกำยำของเปี๊ยกเหลือเพียงกางเกงชั้นในตัวเดียว

จากนั้นเธอก็ก้มหน้าเขาหาอกบึกบึนของเปี๊ยก เธอบรรจงใช้ชิวหาละเลงไปทั่วขณะที่มือก็กุมความเป็นชายของเขาตลอดเวลา

เมื่อเห็นมันได้ที่ ยัยตู่ก็รูดปราการด่านสุดท้ายของเปี๊ยกออก อาวุธอันแข็งแกร่งทรงพลังของเขาพร้อมที่จะเตรียมสู้รบในสมรภูมิที่กำลังเกิด ขึ้นในไม่ช้านี้แล้ว

เพื่อนสาวตัวแสบเริ่มเอาหน้าเข้าหาหว่างขาของเขาก่อนฮุบมันเข้าปากเหมือนปลาใหญ่กินปลาเล็กทันที

ดิฉันไม่ได้เจอเพื่อนเป็นสิบๆ ปี ไม่เคยคิดว่าเพื่อนจะเก่งขนาดนี้ เธอใช้ความนุ่มนวลโจมตีเปี๊ยกจนเขาหลับตามพริ้ม มือไม้เกร็งไปตามการกระทำของยัยตู่ บางจังหวะเขาถึงกับเงยหน้าขึ้นมาเพื่อพยายามเอามือมาขวางการกระทำของเธอ

สักพักยัยตู่ก็ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือชั้นในสองตัว เธอเดินเข้าหาเปี๊ยกให้เขาชื่นชมก่อนหมุนตัวถอดบิกินีออกทิ้งไป

ดิฉันเห็นเปี๊ยกจ้องมองด้วยความหื่นกระหาย เขาพยายามมองช่วงล่างของยัยตู่ตลอดเวลา

ยัยตู่เดินเข้าไปนั่งค่อมบนร่างของเปี๊ยกปล่อยให้เขาฝังหน้าที่ ปทุมถันสองข้าง เมื่อเห็นเขาพยายามจะแกะบราเซียร์ออก เธอจึงเอื้อมมือไปช่วยปลดออกเอง

จากนั้นเพื่อนสาวก็ควานหาของที่ต้องการแล้วสวมหมวกป้องกันอย่าง เสร็จสรรพ เธอจับมันตั้งลำจ่อปากทางเข้าก่อนดันช้าๆ เข้าสู่ร่างกายของเธอ

เธอรั้งชายหนุ่มเข้ามากอดแน่น และเริ่มโยกกายไปมาอย่างรวดเร็ว เสียงร้องครวญครางของยัยตู่มันสร้างตื่นเต้นให้ดิฉันกับยัยต้อมเป็นอย่างมาก

ดิฉันเห็นเธอทำได้สักพักก็สลับเปลี่ยนท่ายืนโก้งโค้งให้เปี๊ยกเป็นผู้ออกแรงบ้าง

เปี๊ยกจับบั้นท้ายยัยตู่แล้วโยกกายอย่างต่อเนื่องทำเอาเธอหน้าตา บูดเบี้ยวส่งเสียงร้องอย่างเร้าใจออกมา ถึงตอนนี้ยัยต้อมที่ยืนดูอยู่กับดิฉัน เธอคงตบะแตกทนไม่ไหวจึงเปิดประตูออกไปร่วมวงด้วย

เปี๊ยกคงตกใจที่ความแตกว่า มีคนอื่นในห้องอยู่ด้วย เขาคงเข้าใจผิดคิดว่า คนที่เข้ามาเป็นแฟนยัยตู่ หน้าเขาซีดเผือดแต่เมื่อเห็นเป็นดิฉันกับยัยต้อม เปี๊ยกจึงรีบเอามือมาปิดความเป็นชายของเขาไว้ด้วยความอาย

ยัยตู่ชี้หน้าพวกเราแล้วหัวเราะ เธอบอกว่า ทนไม่ไหวแล้วซิ มาสนุกพร้อมกันเลย

ยัยต้อมจ้องมองเปี๊ยกชั่วครู่ ก่อนที่เธอนั่งยองๆ ข้างเขาแล้วเอื้อมมือไปจับสิ่งที่เธอต้องการ

เธอถอดหมวกป้องกันของเขาออกเพื่อต้องการสัมผัสเนื้อแท้โดยตรง เมื่อใช้มือลูบไล้มันเบาๆ มันก็เริ่มแข็งตัวพร้อมสู้รบทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น