วันจันทร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2554

‘อดกลั้น’ ให้นานขึ้นกับตันตระ


 

ที่สำคัญก็คือ เราจะแอบขโมยเอาตันตระมาใช้กัน แต่ว่าไม่จำเป็นต้องทำตัวให้เป็นตันตระ 100 เปอร์เซ็นต์ แปลว่า คุณไม่ต้องกลายร่างไปเป็นโยคีบำเพ็ญพรตอะไรทั้งนั้น ทำตัวธรรมดาๆ นี่แหละ เพียงแต่ลองทำตามเทคนิคต่างๆ ของตันตระเท่านั้นเอง ซึ่งก็จะทำให้คุณสามารถ ‘อยู่’ ได้นานขึ้นในสนามรบ เรามาดูกันหน่อยดีไหม ว่าเคล็ดลับของตันตระที่เราเอามาใช้ได้มีอะไรบ้าง

 1. การฝึกกล้ามเนื้อให้แข็งแรง

กล้าม เนื้อที่ว่า ฝรั่งเขาเรียกว่ากล้าม-เนื้อพีซี (ซึ่งไม่ใช่คอมพิวเตอร์แต่ประการใด!) จริงๆ แล้วก็คือกล้ามเนื้อหูรูดของเรานี่แหละ ถ้าคุณเพิ่งจะหลั่งเสร็จหมาดๆ ใหม่ๆ เชื่อแน่ว่า หลายคนคงมีปัญหาในการปลุกน้องชายของคุณขึ้นมาอีกครั้งใช่มั้ย โธ่! พวกเราส่วนใหญ่น่ะ ไม่เหมือนในหนังโป๊หรอกคุณที่แป๊บๆ ก็สามารถโชว์สมรรถ-ภาพได้อีกครั้ง อันนั้นมันอานุภาพของการตัดต่อต่างหากล่ะ ตันตระเองก็เชื่อคล้ายๆ กันว่า หลังจากหลั่งไปแล้ว มันก็คือการถ่ายเทพลังงานออกไป ทำให้ร่างกายของเราไม่เหลือพลังงานอยู่ เพราะฉะนั้น วิธีการที่จะช่วยสะกดกลั้นและสร้างพลังงานขึ้นมาได้ใ หม่ ก็ต้องไปฝึกกันกับกล้ามเนื้อ

กล้ามเนื้อพีซีที่ว่า มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า Pubococcygeur Muscle บางคนก็เรียกว่าเป็น ‘กล้ามเนื้อแห่งความรัก’ เป็นกล้ามเนื้อมัดที่อยู่ใกล้ๆ กับกระดูกเชิงกรานและกระดูกก้นกบ ถือเป็นกล้ามเนื้อมหัศจรรย์เลยครับ เพราะถ้าฝึกดีๆ มันจะทำให้การถึงจุดสุดยอดของคุณนั้นเข้มข้นถึงอกถึง ใจมากขึ้น แถมยังเป็นกล้ามเนื้อที่ใช้ในการ ‘หยุด’ การหลั่งได้อีกต่างหาก แต่ว่ากล้ามเนื้อมัดนี้ก็เหมือนกล้ามเนื้ออื่นๆ นั่นแหละ มันจะแข็งแรงได้ก็ต่อเมื่อเราต้องฝึกมันบ่อยๆ ให้แข็งแรง ไม่งั้นก็อ่อนปวกเปียกป้อแป้ พานทำให้เรากลายเป็นหนุ่มหลั่งเร็วไปเสียนี่ !


วิธีฝึกนั้นไม่ยาก
คุณต้องเริ่มต้นกับการปัสสาวะก่อน แล้วก็ลองกลั้นปัสสาวะให้น้ำที่พุ่งเป็นสายนั้นหยุดลง คราวนี้ก็จะรู้แล้วว่ากล้ามเนื้อมัดนั้นอยู่ตรงไหน พูดง่ายๆ ก็คือ ให้คุณขมิบก้นนั่นแหละ แล้วทำอย่างนี้วันละ 20-25 ครั้ง เป็นอย่างน้อย แต่ก็ระวังอย่าทำมากเกินไปด้วยนะคุณ ไม่งั้นกล้ามเนื้ออาจจะล้าได้ ค่อยๆ ทำ ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป เหมือนการฝึกวิ่งหรือเล่นกีฬา แล้วกล้ามเนื้อก็จะแข็งแรงขึ้นมาด้วยตัวของมันเอง


ทีนี้เวลาคุณจะมีเซ็กซ์ ก็ให้ใช้เทคนิคการควบคุมกล้ามเนื้อพีซีร่วมไปกับเทคนิคอื่นๆ ด้วย ก็จะควบคุมการหลั่งได้อย่างเจ๋งเป้งเลยล่ะ


2. เทคนิคที่เจ้าหนู

เทคนิคที่สองเป็นเทคนิค ที่พุ่งเป้าตรงไปยังน้องชายและเจ้าคู่แฝดของคุณเลยทีเดียว เป็นเทคนิคที่ตันตระเชื่อว่าจะช่วยชะลอการหลั่งได้ เป้าหมายของวิธีนี้ก็คือให้เก็บน้ำอสุจิ พลังงาน และพลังชีวิตเอาไว้ไม่ให้ ‘กระฉอก’ ออกมาก่อนเวลาอันควร

ตันตระนั้นเชื่อว่า การมีเซ็กซ์นั้นทำให้มนุษย์เข้าสู่ภาวะสูงสุดได้ เพราะพลังงานในร่างกายจะหมุนเวียนไปมาอย่างรวดเร็ว และเราสามารถตระหนักจับพลังงานนั้นได้ถ้าเรามีสติพอ ถ้าคุณอยากเข้าถึงพลังงานในระดับสูงขึ้นละก็ ให้ลองทำเทคนิคต่อไปนี้ดู

ถ้าคุณใกล้จะหลั่งเต็มทนแล้ว ให้คุณเอื้อมมือลงไปเบื้องล่าง แล้วดึงเจ้าไข่แฝดคู่ของคุณออก คุณเคยสังเกตมั้ย ว่าเวลามีเซ็กซ์ใกล้จะถึงฝั่งฝันน่ะ เจ้าไข่แฝดของเรามันมักจะหดเกร็งตัวขึ้นไปด้านบน บางคนหดเกร็งจนแทบจะกลิ้งขึ้นไปเหนือแท่งเจ้าหนูด้วย ซ้ำไป คุณก็เลยต้องช่วยชีวิตมันหน่อย ด้วยการพยายามดึงเจ้าไข่แฝดลงมาไม่ให้มันตื่นเต้นมาก เกินไป ที่สำคัญก็คือต้องดึงเองนะคุณ อย่าให้เธอมาดึงให้ เพราะแค่มือของเธอสัมผัสถูกรับ รอง ว่าเจ้าไข่แฝดมันจะต้องยิ่งตื่นเต้นเป็นล้นพ้นแหง การดึงก็ต้องดึงแต่เบามือ ไม่งั้นคุณจะพานเจ็บเสียจนหมดอารมณ์ได้เหมือนกัน มันจะช่วยยืดเวลาการหลั่งออกไปได้

 3. เปลี่ยนท่า

เชื่อ มั้ย ว่าถ้าฝึกกันดีๆ ผู้ชายอย่างเราๆ นี่แหละ จะสามารถไปถึงจุดสุดยอดได้โดยไม่หลั่ง ! อ้าว! นี่เรื่องจริงนะ บางคนอาจจะเคยมีประสบการณ์นี้มากันบ้างแล้วก็เป็นได้ มันก็คล้ายๆ กับที่ผู้หญิงเขามี Multiple Orgasm นั่นแหละคุณ ผู้ชายก็มีได้เหมือนกัน แต่ต้องฝึกหนักทีเดียวด้วยการใช้เทคนิคอดทนอดกลั้นนี ่แหละ


การเปลี่ยนท่าทางต่างๆ (อย่างเช่นที่เห็นในกามสูตร) ไม่ได้เป็นไปเพื่อความสนุกโลดโผนอย่างเดียวนะคุณ แต่ว่าแต่ละท่าน่ะ จะช่วยให้คุณยืดเวลาในการหลั่งออกไปได้นานขึ้นไปอีก สิ่งสำคัญที่สุดอาจไม่ได้อยู่ที่ท่าด้วยซ้ำ แต่อยู่ที่ช่วง ‘ระหว่าง’ การเปลี่ยนท่า ซึ่งเป็นเหมือนระหว่างการหายใจเข้าและออก คุณต้องฝึกช่วงนั้นนั่นแหละให้ดี คือไปให้ใกล้ถึงฝั่งฝัน แล้วหยุดเพื่อเปลี่ยนท่า ช่วงหยุดขณะเปลี่ยนท่าจะรั้งอารมณ์ความรู้สึกกลับมา ถ้าคุณทำได้ ก็เหมือนการฝึกควบคุมตัวเองนั่นแหละ การทำท่าต่างๆ มากๆ จึงเป็นหัวใจสำคัญของตันตระ และถ้าฝึกมากๆ คุณก็อาจถึงจุดได้หลายครั้งโดยยังไม่หลั่งออกมา ซึ่งเป็นการเก็บรักษาพลังงานเอาไว้ในตัว ทำให้ไม่เหน็ดเหนื่อย นี่เรื่องจริงนะคุณ ไม่ได้โม้ !


4. หายใจ

การหายใจก็เป็นเรื่องสำคัญเอามากๆ สำหรับตันตระ การหายใจที่ถูกต้องจะทำให้คุณ ‘สกัด’ เอาพลังงานจากโลกรอบข้างเข้ามาใส่ในตัว ทำให้พลังงานระหว่างคุณกับเธอหมุนเวียนระหว่างกันได้ ดี ซึ่งแน่นอนนั่นจะทำให้คุณกับเธอร่วมรักกันไปได้เป็นเวลายาวนานขึ้น แต่เทคนิคการฝึกหายใจนั้นเป็นเทคนิคที่ยากที่สุดก็ว่ าได้

ที่ว่ายากก็เพราะเวลาคุณกับเธอเข้าใกล้กัน มีโอกาสสูงยิ่ง ที่คุณกับเธอจะตื่นเต้นจนแทบทำอะไรไม่ถูก พอตื่นเต้น คุณก็จะหายใจเร็วและตื้นลง ยิ่งเวลามีอะไรกันไปจนใกล้จะถึงจุดสุดยอดด้วยแล้ว ลมหายใจก็จะยิ่งตื้นขึ้น เร็วขึ้น และแรงขึ้น วิธีการก็คือ คุณกับเธอต้องหายใจให้ลึกขึ้น และควบคุมให้ช้าลง การหายใจช้าลงจะมีผลทำให้พลังงานในร่างกาย หมุนวนช้าลงตามไปด้วย ผลก็คือทุกอย่างจะช้าลงทั้งระบบ และการหลั่งของคุณก็จะชะลอออกไป

คุณคงเห็นแล้วว่าเทคนิคแบบตันตระนั้นสะท้อนถึงปรัชญาที่ลึกซึ้ง นั่นก็คือการควบคุมองค์รวมทั้งระบบผ่านทั้งการหายใจ ท่วงท่า และการฝึกกล้ามเนื้อให้แข็งแรง ทั้งหมดนี้ ถ้าคุณมีปัญหาเรื่องหลั่งเร็วละก็ ลองฝึกดูหน่อยแล้วคุณจะรู้ว่าเซ็กซ์ที่เจ๋งเป้งน่ะ มันเป็นยังไง !

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น