วันจันทร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2554

บัณฑิตติดเซ็กซ์

บัณฑิตติดเซ็กซ์
04 พฤษภาคม 2009 18:15 น.  View : 28,725  Post : 4


 



ช่วงที่ฉันเรียนอยู่มหา’ลัย ฉันมีสัมพันธ์สวาทกับหนุ่มนักกีฬารูปหล่อเร้าใจคนหนึ่ง เขามีแฟนที่บ้านเกิดอยู่แล้ว ซึ่งมักจะมาเยี่ยมเยียนเขาอยู่เนืองๆ แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เธอไม่อยู่ ฉันก็จะฉวยโอกาสย่องเข้าหาเขาตลอด ฉันยังคงนัวเนียกับเขาไม่หยุดหย่อน แม้เราจะย่างเข้าสู่ปี 3 และปีสุดท้ายแล้วก็ตาม ฉันไม่ได้ตั้งตารอคอยวันรับปริญญาเลยสักนิด เพราะมันเป็นวันที่ฉันจะต้องเห็นเขาอยู่กับครอบครัวและแฟนของเขานั่นเอง
ในที่สุดวันนั้นก็มาถึง ฉันต้องทนเห็นภาพบาดตาที่เขากับเธอเกาะติดกันแจจนได้ ทันทีที่ฉันเห็นเขายืนอยู่ตามลำพัง ฉันก็ถลาเข้าไปหาเขาทันที พร้อมกับจูงมือตรงดิ่งเข้าห้องน้ำ เขารู้อยู่แล้วแหละว่าฉันกำลังคิดอะไรอยู่ เพราะเขาก็เดินตามฉันต้อยๆ โดยที่ไม่ปริปากพร่ำบ่นอะไรเลยสักคำ
เราพากันมุดเข้าห้องสุขา และแค่ไม่กี่วินาทีต่อมา ฉันก็ดันเขาลงไปนั่งแล้วจึงโผขึ้นคร่อมควบโขยกเสากระโดงของเขาอย่างบ้าคลั่ง ฉันอยากจะให้เขาพุ่งกระฉูดอย่างชนิดที่ลืมฉันไม่ลงไปเลยทีเดียว แถมยังร้องขอให้เขาหลั่งน้ำรักทะลักใส่ตัวฉันไปเลยอีกต่างหากตลอดเวลาที่เรา ร่วมรักกันอย่างไม่ลืมหูลืมตา ฉันสะบัดผมอย่างลืมตัวด้วยความสุขสันต์หรรษาอย่างสุดขีด จนกระทั่งเขาฉีดกระฉูดครั้งรุนแรงออกมาจนได้ในที่สุด
ฉันหวนกลับมาเจอเขาอีกครั้งในวันนั้นตอนที่กำลังเข้าคิวคืนชุดครุย แต่แล้วฉันก็ต้องยิ้มไม่ออก เพราะเขากำลังคืนชุดครุย ทั้งๆ ที่มีรอยเปื้อนเป็นดวงๆ อยู่ตรงหน้าขา   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น