วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2554

ลางเนื้อชอบลางยา 3

แกบ่นร้อนเปลี่ยนชุดเป็นเสื้อยืดแขนกุดเข้ารูป กางเกงขาสั้น สั้นแทบปิดสะโพกไม่มิดอย่างที่วัยรุ่นนิยม แกจัดอาหารเรียงเต็มโต๊ะราวกับจะเลี้ยงสักห้าหกคน แถมเปิดเบียร์กระป๋องให้ดื่ม ผมดื่มไปกินไป พิจารณาส่วนสัดน้าแจ๋วไป ใจนึกถึงคำพูดของแกและหนังสดที่ได้ดูเมื่อคืนด้วย
 
น้าชินสามีที่แกถามหาเป็นคนเดียวกับน้าชินของพี่มาลีหรือเปล่าหนา ตอนโทร.มาก็ลืมถาม คงไม่ใช่คนเดียวกัน พี่มาลีไม่คิดสั้นยอมไปเป็นเมียน้อยคนอื่น
 
''คิดอะไรอยู่รู้นะ คิดไม่ดีกับน้าใช่ไหม'' คำถามตรงใจดำนี้ทำเอาผมสะดุ้งเฮือก กำลังคิดอยู่พอดีว่า นมแกจะยานหรือว่ายังเป็นก้อนตามที่เห็น ''จ้องตาเป็นมันแบบนี้ สงสัยใช่ไหมว่านมจริงหรือนมปลอม''
 
''ของจริงนะ อยากดูไหมล่ะ รับรองเด้งดึ๋ง เด้งดึ๋ง'' เบียร์สองกระป๋องเท่านั้นทำให้น้าแจ๋วเปลี่ยนไป ''อยากดูครับ'' ใครไม่อยากดูก็ตามใจแต่ผมอยากดู บังคับเสียงไม่ให้สั่นเพราะความตื่นเต้น แต่น้าแจ๋วก็ยังรู้ว่าผมตื่น ''อยากดูเดี๋ยวจัดให้ไม่ต้องตื่นเต้น''
 
น้าแจ๋วเดินมาใกล้ที่นั่งผมหันหลังให้แล้วค่อยๆ ดึงเสื้อออกจากหัวให้ผมเห็นแผ่นหลังกับสายคาดยกทรงสีเนื้อแล้วจึงหันหน้า กลับมา เต้าแกอวบจริงๆ อวบจนล้นทะลักออกยกทรงเหมือนพวกดาราที่ทำเต้าถ่ายรูปโชว์
 
''เป็นไง นี่ของจริงนะ ของจริงต้องเด้งดึ๋งๆ แบบนี้'' แกทำนมกระเพื่อมโชว์เป็นของแถม ผมหายใจขัดขึ้นมาทันที แกหัวเราะไม่ยอมสวมเสื้อกลับคืน ปล่อยให้เต้ากระเด้งในยกทรงล่อตาต่อไป
 
''เอาเบียร์อีกนะ'' แกเปิดเบียร์ส่งมาให้ ''ผมกลัวเมาครับ'' เสียงสั่นเพราะเต้าเด้งดึ๋งนั้นมาลอยอยู่ตรงหน้า แค่ยกมือขึ้นก็สัมผัสได้ จึงนึกอยากจับเล่นทันที
 
''อยากจับไหม'' น้าแจ๋วรู้ใจอีกแล้ว แต่ครานี้ผมไม่กล้าก้มหน้าหลบตาแกเลยพูดต่อ ''จับก็ได้นะแต่ต้องกล้าๆ ทำหน่อย'' ''ทำอะไรครับ'' เสียงแหบแห้งเพราะตื่นเต้นอย่างแรง
 
''ถ้ากล้าถอดกางเกงให้น้าเห็นของเวช น้าก็จะให้จับเล่นเหมือนกัน กล้าหรือเปล่า?'' น้าแจ๋วพูดจบก็ปลดตะขอยกทรง คราวนี้ไม่มีอะไรมาบังไม่ให้ผมเห็นเต้าเต็มฝามือของแกเต็มตาอีกแล้ว เต้าของแกใหญ่ แต่หย่อนคล้อยเหมือนที่ผมเคยเห็นของพวกแม่ค้าในตลาด แกรักษารูปทรงเต้าได้ดีมาก
 
''กล้าไหมล่ะ อย่างนี้ต้องแลกกันหน่อย'' น้าแจ๋วท้าทายอีกหน ผมตัดสินใจปลดเข็มขัดรูดกางเกงไปกองปลายเท้า เหลือกางเกงในอีกชิ้นยังไม่กล้าดึงออก
 
''เอ้า อนุญาตให้แตะเบาๆ ก่อน แน่ใจว่าน้าไม่เบี้ยวแล้วค่อยถอด'' น้าแจ๋วจับมือผมไปแตะเต้า มันเต่งตึงเต็มมืออย่างที่แกคุยจริงๆ ผมกำของแกไว้จนลืมถอดกางเกงในตามสัญญาเลยถูกน้าแจ๋วจัดการด้วยมือของแกเอง
 
ไม่ได้ถอดง่ายๆ หรอกครับ เพราะว่ามันมีของแข็งขวางไว้ แกต้องใช้เวลาพอควรจึงงัดมันออกมาอวดโฉมหน้าได้ 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น