วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2554

ดรุณี 4

เปี๊ยกหน้าบูดเบี้ยวเมื่อถูกมือสาวสวยอย่างยัยต้อม เธอเค้นคลึงจนมันได้ที่ก่อนก้มหน้าใช้ปลายชิวหาสัมผัสมันเบาๆ



ยัยตู่เห็นเพื่อสนุกกับมันจึงเข้ามาร่วมวงด้วย เธอแหย่หน้าเข้ามาก่อนยื่นลิ้นมาช่วยปลุกเร้าให้เปี๊ยก

ดิฉันยืนดูเพื่อนสองคนจนตัวแข็งไปหมด ดูเหมือนว่าเปี๊ยกจะดูอ่อนหัดกับประสบการณ์รักครั้งนี้

เขาถูกเพื่อนสาวที่เก๋าเกมทั้งสองผลัดกันเล่นงาน จนมันใกล้ถึงเส้นชัย พวกเธอก็หยุด เธอสลับทำแบบนี้จนกระทั่งเขาทนไม่ไหวต้องคลายของเสียออกจากร่างจนเปรอะพื้น ห้องไปหมด

ยัยตู่เดินไปหยิบกระดาษทิชชู่มาทำความสะอาดให้ ก่อนโน้มคอเขามาประกบปากอีกครั้ง

เปี๊ยกหลงไปตามอารมณ์ของเธอจนกระทั่งอาวุธของเขามันเริ่มกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง

ขณะที่ดิฉันกำลังเพลินดูเขาสองคน เมื่อไปมองยัยต้อมก็สะดุ้งเฮือก เพราะเธอหลงเหลือชั้นในสองตัว เธอกำลังต้องการไปร่วมกับสนุกกับยัยตู่ต่อ

ยัยต้อมเข้าไปนัวเนียกับพวกเขาสองคน เธอลูบไล้ร่างกายของชายหนุ่มที่แผ่นหลัง เมื่อเขาหันมาโต้ตอบ เธอก็แลกจูบอย่างดูดดื่ม

ดิฉันดูพวกเขาถึงตอนนี้ก็รู้สึกกระดากสุดขีดจึงรีบกลับเข้าห้องล็อกประตูนั่งสงบสติอารมณ์คนเดียว

ดิฉันยอมรับว่าร่างกายภายในรู้สึกร้อนไปทั่วที่ได้เห็นภาพหนังสด อย่างใกล้ชิด พวกเขายังคงสนุกกันต่อ เมื่อดิฉันเหลียวมองผ่านกระจกออกไป ยัยต้อมกลายเป็นสาวเปลือยเปล่าอีกคน เธอกำลังโก้งโค้งให้หนุ่มอาคันตุกะกระแทกบั้นท้ายอย่างตื่นเต้น

แต่แล้วยัยตู่เจ้าของห้องก็เปิดประตูเข้ามากระทันหันจนดิฉันตกใจ เธอเข้ามาดึงมือพยายามโน้มน้าวให้ดิฉันไปร่วมสนุกกับพวกเธอ ดิฉันบ่ายเบี่ยงจนเธอถลึงตา เธอบอกว่าชีวิตเป็นของเรา อย่าฝืนกายฝืนใจไปเลย

ดิฉันถูกเพื่อนเซ้าซี้หนักจนเริ่มใจอ่อน เพราะเธอบอกว่าไม่ยุ่งก็ไม่เป็นไร แต่อย่าหนีมานั่งในห้องคนเดียว

ดิฉันจึงเดินตามเพื่อนออกมา ยัยตู่กับหนุ่มเมื่อเห็นดินกลับเข้ามา พวกเขาจึงหยุดบทรักไปชั่วครู่

เปี๊ยกมองหน้าดิฉันอย่างมีเลศนัย เขายิ้มให้อย่างสุภาพพร้อมกับเอ่ยว่า อย่าฝืนใจไปเลยครับ เราแค่สนุกกัน ช่วยเหลือกันให้มีความสุข ไม่มีภาระผูกพันกัน หลังวันนี้ไปก็อาจจากกันไปเลยก็เป็นได้

ดิฉันนิ่งเงียบฟังเขากล่อมจนรู้สึกใจอ่อน เปี๊ยกเห็นดิฉันนิ่งไป เขาจึงลุกจากโซฟามาหาดิฉันด้วยสภาพล่อนจ้อนไม่มีอะไรมาปกปิด

ดิฉันหน้าแดงกล่ำเมื่อเขาเข้ามาใกล้ เปี๊ยกเดินอ้อมไปข้างหลังดิฉัน เขาเริ่มโอบกอดและสอดมือเข้าไปในเสื้อของดิฉันก่อนไล่มือลูบไล้มาถึงปทุมถัน สองข้างที่ยังมีบราเซียร์ปกปิดอยู่

เมื่อเขาเค้นคลึงถี่ขึ้นและเริ่มแรงขึ้น ดิฉันถึงกับหลับตาปี๋ยืนไม่ติดพื้น

จากนั้นเปี๊ยกก็ปลดเสื้อของดิฉันออกจากศีรษะ ก่อนนั่งคุกเข่าสูดดมหน้าท้องจนดิฉันวาบหวิวปั่นป่วนไปทั่วเรือนร่าง

ดิฉันปล่อยให้เขาทำจนเพลิน มารู้สึกอีกทีเมื่อเขารูดซิปกางเกงยีนรัดรูปของดิฉันออก

กางเกงขายาวของดิฉันถูกนำออกจากขาไปแล้ว เวลานี้ดิฉันเหลือเพียงชั้นในบางๆ สีชมพูสองชิ้นที่ปกปิดร่างกาย

เปี๊ยกเขยิบกายเข้าหาดิฉันอีกครั้ง เขาเอาหน้ามาจ่อตรงเป้าหมายที่ต้องการ ทำเอาดิฉันเริ่มรู้สึกอาย เพราะบิกินีตัวที่ใส่มันเป็นแบบบาง เห็นเนื้อหนังมังสาชั้นในอย่างชัดเจน โดยเฉพาะสาหร่ายสีดำผืนใหญ่ภายในมันก็ปรากฏให้เขาเห็นอยู่รำไรแล้ว

เปี๊ยกใช้มือลูบไล้เบาๆ อย่างทะนุถนอม เมื่อเขาเห็นดิฉันกระสับกระส่ายยืนไม่ติดพื้น เขาจึงตัดสินใจจับขอบกางเกงแล้วรูดมันออกทันที

ทันทีที่บิกินีหลุดมากองปลายขา ดิฉันใจหายวาบ พยายามเอามามือบังจุดซ่อนเร้น เขาก็ไม่รอช้ารีบเอาหน้าเข้ามาซุกแล้วกอดรัดดิฉันแน่น

ใบหน้าของเขาฝังสนิทที่มัน แม้จะมีส่าหร่ายปกคุมหนาแน่นแต่ดูเหมือนจะไม่เป็นอุปสรรคสำหรับเขา เขาสูดดมมัน เหมือนเจอของวิเศษสุด จนดิฉันอ่อนปวกเปียกทรุดลงกับโซฟาที่อยู่ใกล้ๆ

เปี๊ยกยังตามมาเล่นงานหว่างขาของดิฉันไม่ยอมปล่อย เขาจับขาของดิฉันเหยียบบ่าของเขาเพื่อให้หน้าของเขาเข้าใกล้จุดซ่อนเร้นมากที่สุด

ถึงเวลานี้เพื่อนสาวสองคนเห็นว่าดิฉันพร้อมที่จะร่วมวงสนุกกันแล้ว พวกเธอเข้ามาสมทบทันที คนหนึ่งช่วยลูบไล้ปทุมถัน ส่วนอีกคนใช้ปลายชิวหาละเลงมันอีกข้าง

ดิฉันเริ่มทนไม่ไหว โดยเฉพาะช่วงล่างที่ถูกเปี๊ยกจู่โจมไม่เลิก มันเริ่มชุ่มช่ำไปหมด

เขาทำจนมันได้ที่ จึงลุกขึ้นล้มตัวทับร่างของดิฉันและเตรียมนำอาวุธเข้าจ่อปากทางเข้าที่มีผืนหญ้าปกคุมอย่างหนาแน่น

ยัยต้อมเข้ามาช่วยอีกแรง เธอช่วยแหวกกอหญ้าเพื่อให้เขากันมันอย่างสบาย เปี๊ยกตั้งท่าเพียงเล็กน้อยก่อนดันพรวดเข้ามาจนดิฉันสะดุ้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น