วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2554

ทำชั่วเพราะแค้น

จึงได้เตือนผู้หญิงในบ้านคนรู้จักว่า อย่าไปกดดันด่าเด็กเลย ถ้าเขาทำผิดก็พูดสอนเขาดีๆ เถอะ ผมได้แค่พูดเท่านี้ เธอจะเชื่อหรือไม่ก็สุดแล้วแต่

ภรรยาผมอ่าน ''สยามดารา'' และผมอ่านคอลัมน์นี้ประจำ นึกขึ้นได้อาจจะเป็นอุทาหรณ์บทเรียนแก่บางท่านได้ จึงเขียนมา

ภรรยาผมคงได้อ่าน แต่ผมบอกเล่าเรื่องนี้ให้เธอทราบนานแล้ว เพราะเธอกับผมรักชอบกันตอนเรียน และเธอรู้เรื่องนี้หลังเหตุเกิดไม่นาน

คือตอนนั้น พ่อผมส่งผมมาอยู่กับอา เพื่อเรียนระดับอาชีวะ ที่จังหวัดผมไม่มี อามีภรรยาชื่อน้ำ ชื่อน้ำน่าจะเป็นคนอารมณ์เย็น แต่อาน้ำกลับเป็นคนฉุนเฉียว ปากร้าย

อาน้ำอายุ 34 ปี มีลูกคนหน้าตาดีพอใช้ รูปร่างก็ดี อ้อ บ้านที่อาอยู่เป็นบ้านของพ่อผม พ่อผมไปอยู่อีกจังหวัด เลยให้อาอยู่ ก็เท่ากับผมมาอยู่บ้านผมเหมือนกัน

อาน้ำกับผม คงเหมือนทำเวรทำกรรมกันมา ผมก็เจอแกบ้าง แต่พอผมมาอยู่วินาทีแรกศรศิลป์ก็ไม่กินกัน แกจะทำเรื่องบ่นว่า ประชดผมเสมอทั้งต่อหน้าและลับหลังอาผม จนอาผมดุแกบ่อยๆ

ผมเข้าเรียน เพื่อนผมมาบ้านอาน้ำก็ว่าผมต่อหน้าเพื่อนแล้วลามไปว่าเพื่อนผม จนเพื่อนผมโกรธไม่มาบ้านผมเลย ผมต้องไปคุยกับเพื่อนที่บ้านเขาบ้าง ที่หอบ้าง อาผู้ชายก็รู้แต่แกก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ผมก็หลาน อาน้ำก็เมีย

เพื่อนผมเรียนอาชีวะแสบๆ ทั้งนั้น บางคนว่า อาผู้หญิงมึงน่าตบปาก บางคนว่า สั่งสอนข่มขื่นซะดีไหม ถ้าไม่เห็นแก่มึง กูจัดการแล้ว อาผู้ชายมึงไม่ค่อยอยู่บ้านด้วย

เพื่อนผมโกรธ เพราะไปว่าเขาว่า ไอ้พวกนักเรียนโจร ไล่ตีกันเหมือนโจร ทั้งๆ ที่เพื่อนผมเวลาเจออาน้ำเขาก็ยกมือไหว้ทุกคน ตอนหลังพวกเขาเลยไม่ไหว้

ผมอดทนจนปี 2 ตอนนั้นอาผู้ชายไปๆ มาๆ อีกจังหวัด เพราะเอาของไปส่ง ที่บ้านมีผมกับอาน้ำกับลูกแก แกก็เอาลูกไปนอนเป็นเพื่อน

อาน้ำพูดกับลูกแกใส่หูผมว่าไงรู้ไหมครับ

''ลูกมานอนเป็นเพื่อนแม่นะ เดี๋ยวโจรมันมาทำร้ายแม่ หากมันทำอะไรแม่เอาปืนพ่อยิงมันเลย''

ก็มีผมอาน้ำและลูกแก มันหมายถึงใคร?

ผมเคยอยู่กับอาน้ำ 2 คน ผมเคยถามแกว่า

''ทำไมอาจึงเกลียดผม''

อาน้ำตอบว่า

''ข้าไม่รู้ แต่ข้าไม่ชอบเอ็ง''

ผมถามว่า

''แล้วผมไปทำอะไรอา ผมมาอยู่ ค่าข้าว น้ำ พ่อผมก็ให้ และบ้านก็เป็นบ้านของพ่อผม''

เท่านั้นเองเหมือนเอาน้ำมันราดกองไฟ

''แกไม่ต้องมาทวงบ้าน ผัวกูบอกว่า บ้านเป็นของผัวกูเหมือนกัน''

ผมกลัวเรื่องบานปลายเลยออกจากบ้านไปนอนกับเพื่อนที่หอ

พออาผู้ชายกลับมารู้เรื่องแกรู้นิสัยเมีย เลยมาบอกให้ผมกลับบ้าน ใจเย็นๆ อย่าไปถือปากอาแกเลย
ก็เพราะที่แกดื่มเหล้านี่แหละ มันเลยเกิดเรื่อง
 
ผมไปเรียนเลิกก็ไปหอเพื่อนอยู่จน 2-3 ทุ่ม ผมกลับแบบนี้เสมอ ทั้งๆ ที่เลิกบ่าย เพราะผมไม่อยากกลับบ้าน
 
ผมเคยคิดว่า ถ้าผมเป็นคนอื่น ป่านนี้ติดยาเสพติดไปนานแล้ว แต่บังเอิญเพื่อนๆ ผมไม่ได้แบบนั้น
 
อาน้ำนั่งก๊งกับเพื่อน 2 คน พอผมเข้าบ้านแกก็เปรยว่า
 
''กูกลัวโว้ย กูอยู่คนเดียว ผัวก็ไม่อยู่ ลูกก็ไม่อยู่''
 
ความจริง เพื่อนๆ ของอาน้ำที่ดื่มอยู่ เขาก็รู้จักผม รู้ว่าผมเป็นอย่างไร เขายังเคยแอบปลอบผมเลยว่า ให้ใจเย็นๆ เขารู้ว่าอาน้ำกดขี่ด่าว่าผม
 
ผมเข้าห้องอาบน้ำ จะนอนแต่ก็นอนไม่หลับ เพราะเขาเสียงดัง แถมพูดดังกระทบผมตลอดเวลา แกเมามากเหมือนกันวันนั้น
 
จน 5 ทุ่มเพื่อนแกก็กลับ ผมได้ยินแกอาบน้ำ เดินชนโน่นชนนี่ คงเมา แล้วก็เงียบ
 
เที่ยงคืนกว่า ผมนอนไม่หลับ หิวน้ำ ออกมาเอาน้ำ เห็นห้องแกไฟยังเปิด ผมดื่มน้ำเสร็จกลับห้อง เอะใจเลยเดินเลยไป ประตูห้องแง้ม ผมขยับประตูนิด มองเข้าไปดู อาน้ำนอนหงายอล่างฉ่าง มีผ้าถุงผืนเดียว แกคงเมาเต็มที่เลยไม่ได้ปิดประตู ตัวถึงที่นอนก็สลบเลย
 
ผมงับประตู เดินกลับห้องไปนอนคิด คิดไปคิดมา เสียงเพื่อนที่เคยยุ ข่มขืนปิดปากมันเลย มันเจอไม่กล้าบอกใครหรอก มันโวยวายมันก็อายชาวบ้านจะดูหน้าใครติด คราวนี้มึงขี่มัน ขู่มันเลยว่าขืนด่ามึง มึงจะประจานมัน
 
ผมบอก (เขียน) ไม่ถูกหรอกครับว่าตอนนั้น อะไรมันทำให้ผมมีความคิดเลวๆ
 
แต่ผมลุกขึ้นจากเตียง ออกจากห้องแล้วเดินไปห้องอา เดินไปที่เตียงเอามือค่อยๆ ดึงผ้าถุงที่สวมไว้หลวมๆ ลงมาจนเห็นหน้าอก ผมเอามือไปลูบหน้าอกอาน้ำไม่ตึงหย่อนๆ แต่ไม่ถึงเหี่ยว หัวนมสีน้ำตาล
 
ผมดึงผ้าลงอีก อาไม่ใส่กางเกงใน อาน้ำนอนหงายจึงเห็นเนินโหนกถนัดขนดกมาก
 
ผมเอามือกรีดไล้ที่ร่องไปมา ประมาณ 4-5 นาที ก็มีน้ำเหนียวซึมติดนิ้ว แถมอาน้ำส่งเสียงในคอ ขยับก้นแกคงฝันหรือละเมอ
 
ผมเขี่ยต่อถูกเม็ด แกแอ่นเอวกางขา คราง ''โก....โก''
 
อาน้ำเรียกอาผมว่าโก...แกคงคิดว่า อาผมกำลังทำอะไรเธอ
 
ตอนนั้น อารมณ์ผมพุ่งมากแล้ว ผมถอดกางเกงแล้วค่อยขึ้นไปบนเตียง ขยับขาอาน้ำแล้วค่อยๆ สอดจ่อ
 
มันเข้าไปไม่ยาก แม้ของผมก็ไม่ใช่เล็ก แต่เพราะเธอมีลูกแล้ว และมีน้ำหล่อลื่นมาก
 
ผมดันไปจนมิด แล้วค่อยดึงออก
 
ตกใจ เมื่อเสียงอาน้ำครางดัง แถมบอกว่าดี
 
ผมมองหน้าแกยังหลับตาสนิทอยู่ มือเท้ากางเต็มที่
 
ผมขยับไปเรื่อยๆ ตามจังหวะ ผมเคยผู้หญิง เพราะตอนนั้นก็มีแฟนแล้ว ประมาณ 20 นาที ผมก็รู้สึกเสียวใกล้ถึงก็ลืมตัวกดจะเร็ว-แรง
 
ด้วยเหตุนี้เอง อาน้ำรู้สึกตัวร้องลั่น
 
''มึง...เอากู...เอาออก...เอาออก''
 
ผมก็ออกพอดี ฉีดพุ่งเข้าไปในตัวเธอ
''เอาออก....มึงเสร็จแล้ว''
 
ผมกดตัวผมแนบกับตัวเธอ เอา 2 มือจับแขน เอวก็กระแทกไปเรื่อยๆ แล้วมันก็แข็งได้อีกทันตา
 
อาน้ำคงรู้สึกว่า ของผมแข็งอีกและอยู่ในตัวเธอ
 
''มึงไม่เอาออก กูร้องให้คนช่วย''
 
แกก็ร้อง ช่วยด้วย-ช่วยด้วย แต่เสียงไม่ดังคงอายกลัวคนรู้
 
ผมรู้ทันเลยบอกว่า ''อาร้องเลย ร้องให้ดัง-ดัง ให้ชาวบ้านรู้เลยว่าผมเอาอา''
 
เจอไม้นี้แกเงียบไปพัก ผมก็ซอยต่อ
 
''กูเจ็บ มึงเอาออกก่อน เดี๋ยวกูให้มึงเอาต่อ เอาออกก่อน''
 
แกใช้ชั้นเชิง ใครจะยอม ผมก็ซอยไปเรื่อย
 
แม้อาน้ำจะถูกผมข่มขืน ใจแกไม่ยอมแต่ร่างกายธรรมชาติของการถูกร่วมทำให้ประสาทที่รับความเสียวยอมคล้อยตาม
 
แกน้ำหูน้ำตาไหล ร้องไห้ฮือ-ฮือ ปากบอกเอาออก พอแล้ว มึงเอาก็แล้ว พออย่าออกในกู เดี๋ยวกูท้อง
 
มือที่ผลักเปลี่ยนเป็นกางอ้าซ่ากับที่นอน บางครั้งก็หายใจเฮือกๆ หลับตาบ้าง ลืมตาบ้าง บางทีก็กัดฟันดังกรอดๆ คงเพื่อจะข่มความเสียว
 
แต่ 20 นาทีแกก็แพ้ อาน้ำร้องโอ๊ย-โอ๊ย แอ่นตัว แต่ปากยังร้องพอแล้ว พอแล้ว กูยอมแล้ว
 
ผมมองไปที่มือแกจิกที่นอนจนแทบขาด ตาเหลือก 2 ขายกชันไม่รู้ตัว
 
''มันไหมอา'' ผมถามเหมือนเยาะเย้ย
 
''ไอ้บ้า ไอ้สัตว์ พอแล้วเอาออก''
 
''มึงด่ากู''
 
ผมชักโกรธขึ้นมาก็อัดเต็มแรงเสียงเตียงดังเอี๊ยด-เอี๊ยดแทบพัง ผมลากแกมาข้างเตียง จับขาแกหนีบเอง
 
''กูบ้า เพราะมึงด่ากูตลอดเวลา กูทำอะไรให้มึง มึงว่ากูโจร วันนี้กูเป็นโจรแล้ว''
 
''กูไม่ด่ามึงแล้ว พอเถอะ กูไหว้ล่ะ''
 
ผมไม่ฟังเสียง ยืนทำเธอที่ขอบเตียง
 
อาน้ำตัวอ่อน ปล่อยให้ผมจับทำทุกอย่าง แต่ปากยังด่าผมไอ้เห..บ้าง ไอ้สัตว์บ้างไปเรื่อย
 
บางทีก็หยุดด่า แล้วกลืนน้ำลาย
 
แล้วแกก็ถึงอีก ร้องโอ๊ย-โอ๊ย กูยอมแล้ว กูแพ้มึงแล้วเหมือนเดิม 2 มือจิกผ้าปูที่นอนแน่น
 
ผมก็เสร็จพอดี รวมครั้ง 2 นี้เกือบครึ่งชั่วโมง
 
ผมกดตัวนอนทาบตัวแก
 
''พอแล้ว มึงเอา 2 ทีแล้ว พอแล้วเอาออกเดี๋ยวน้ำเปื้อนที่นอนผัวกูรู้''
 
แกผลักผม แล้วเอาผ้าถุงมาโป๊ะตรงนั้น
 
''ไอ้สัตว์ ถ้ากูท้อง กูจะฆ่ามึง กูบอกไม่ให้ออกในกู มึงไม่ฟัง ไอ้เห...''
 
แล้วแกก็วิ่งไปห้องน้ำทั้งแก้ผ้าอยู่ในห้องน้ำนาน คงเอาน้ำฉีดล้างข้างในจะได้ไม่ท้อง
 
ผมกลับห้องแต่งตัวแล้ว ขี่มอเตอร์ไซค์ไปหอเพื่อน
 
เพื่อนแปลกใจ ทำไมผมมาตี 2 ตี 3
 
''กูข่มขืนอาน้ำ''
 
เพื่อนตกใจเหมือนกัน แต่สักครู่มันก็หัวเราะ
 
''กูบอกแล้ว มึงน่าจะทำนานแล้ว''
 
''แกจะบอกอากูไหม?''
 
''เชื่อเถอะ แกปิดปากสนิทแน่''
อาผู้ชายมาหาผมที่หอ ให้ผมกลับบ้าน แกบอกว่า อาน้ำบอกว่าผมทะเลาะกับแก เลยออกจากบ้านมา
 
ผมใจชื้น พอได้ยิน เพื่อนก็ได้ยินนั่งอมยิ้ม
 
''แกกลับบ้าน ขืนพ่อแกรู้พ่อแกด่าอาเละ...หาว่าปล่อยเมียทะเลาะกับหลาน''
 
พออาผมกลับไป เพื่อนบอกว่า
 
''กูบอกแล้ว มันไม่กล้าฟ้องผัวมัน...''
 
ผมกลับบ้านอาน้ำไม่มองหน้าผมเลย ผมอยู่ไหนแกเดินหนี อาผมไม่อยู่แกเอาลูกแกอยู่ใกล้ตัวตลอดเวลา
 
ครั้งหนึ่งแกบอกผม
 
''กูกลัวมึง...มึงอย่าอยู่บ้านนี้เลย...กูไม่ไว้ใจมึงแล้ว เดี๋ยวมึงเอากูอีก...''
 
''ถ้าอาไม่ด่าผม...ผมก็ไม่ทำอาหรอก...''
 
อีกวันตอนเช้า อาผู้ชายออกจากบ้าน ลูกแกไปโรงเรียน
 
อาน้ำบอกผม
 
''ฉันขอร้องให้แกไปอยู่กับเพื่อน''
 
''ก็ได้...ผมจะไป...แต่อาต้องยอมให้ผมเอาอีกครั้ง...แบบผมไม่ต้องข่มขืน...''
 
''ไม่เอา...กูไม่ยอมมึงแล้ว...''
 
''งั้นผมก็ไม่ไปไหน...อยู่ดูหน้าอาต่อไป และให้อาเห็นหน้าผมต่อไป...เผลอๆ อาเมา ผมจะข่มขืนอาอีกแน่...''
 
''ไอ้สัตว์...'' แกเดินจะไปแล้วกลับหยุด
 
''ถ้ากูยอมมึงต้องสาบาน...มึงต้องไป...''
 
''ได้...ผมสาบาน...''
 
ผมยกมือไปทางพระเจดีย์...
 
''ผมสาบานแล้ว...อาต้องยอมผม''
 
อาน้ำนั่งอยู่นาน เพราะไม่คิดว่าผมจะสาบาน
 
ผมเดินไปคว้ามือเธอ
 
''ไปห้องผม...''
 
''กูไม่เชื่อมึง...'' แกขัดขืน
 
ผมลากแกเข้าห้องจนได้
 
''มึงสาบานอีกที...''
 
''ก็ได้'' ผมสาบานอีก แล้วดึงเธอไปที่เตียง จูบปากเธอแต่เธอหันหน้าหนี
 
''มึงไม่ต้องจูบกู จะเอาก็เอา''
 
แกนอนเหมือนประชด
 
ผมถอดเสื้อผ้าถุงเธอ เสื้อในกางเกงใน แล้วถอดของผมซึ่งแข็งรออยู่แล้ว
 
สังเกตตาเธอมองของผมแวบหนึ่งแล้วเบือนหน้าไปทางอื่น
 
ผมจับลูบคลำแก แกไม่ปัดมือ
 
''ผมบอกแล้วไง อาต้องยอมผมดีๆ...อีกอย่าง...ถ้าอาไม่มีน้ำ เดี๋ยวอาเจ็บนะ...''
 
แกถึงยอมให้ผมลูบคลำ ใช้นิ้วจนน้ำซึมแฉะ
 
ผมสอดเธอ
 
''ค่อยๆ...ของมึงใหญ่...กูเจ็บ...''
 
อาน้ำมีอารมณ์แน่นอน เพราะผมซอยไม่นานตัวแกก็เกร็ง ครางซี้ด มือจิกที่นอน
 
''อากอดผมก็ได้...''
 
ผมดึงมือเธอมากอดผม แกก็กอดผมจับขาเธอ 2 ขามารัดเอวผม แกก็รัด
 
''ชอบแรงๆ ไหม?''
 
แกก็ครางอือ...อือ...
 
ผมทำแกเกือบชั่วโมง แกเสร็จ 3 ครั้ง พอผมจะออก แกรีบบอก อย่าออกข้างใน เดี๋ยวกูท้อง
 
''ถ้าจะท้อง...ก็ท้องครั้งแรกแล้ว''
 
ผมก็ออกในตัวแกอีก
 
''ต้องไปอยู่ที่อื่นนะ...ต้องทำตามมึงสาบาน''
 
''เรื่องอะไรผมจะออก...นี่บ้านผม...อีกอย่าง...ถ้าผมออกไป...เขาต้องสงสารอาแน่...''
 
''มึงโกหก...''
 
แกตบตีผม แต่ไม่แรงนักคงเป็นจริตของผู้หญิงมากกว่า
 
ตั้งแต่นั้นมา เผลอคนผมเป็นต้องคว้าแกเข้าห้อง แกจะขัดขืนเป็นพิธีแล้วก็ยอมผมทุกครั้งไป
 
ผมจบปี 3 จึงกลับบ้านแล้วเกณฑ์ทหารออกจากทหารแต่งเมียแล้วเข้ากรุงเทพฯ จนทุกวันนี้
 
(จบ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น