วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2554

ไม่รู้จะพูดอะไร 1

ครอบครัวเรามีพี่น้องหลายคน ดิฉันกับน้องรองสนิทกันมาก สมัยเรียนได้อาศัยน้องช่วยได้แอบไปคุยกับแฟน คบกับแฟนนานห้าปีเรียนจบได้งานก็จับได้เขามีคนใหม่จึงเลิก ดิฉันย้ายงานเข้า กทม. พาน้องรองมาอยู่ด้วย





ดิฉันเสียใจเรื่องแฟนนานมากแต่ได้น้องพาออกงานพร่ำว่าจะเศร้าเสียใจ กับผู้ชายคนเดียวทำไม มีตั้งมากมาย ได้น้องแนะนำทำให้รู้จักเพื่อนชายหลายคน แต่ดิฉันพูดไม่เก่งให้ท่าไม่เป็น จึงไม่มีใครสนใจและสวยสู้น้องไม่ได้จึงเป็นกองเชียร์คัดเลือกให้น้องไปหลาย คนแต่เมื่อได้พบ ''สรร'' ถูกใจมากตั้งท่าว่าจะบอกให้น้องรู้ว่าพี่เลือกคนนี้แหละ

''พี่ตอง..พี่เห็นสรรแล้วเป็นไง..อายุเท่ารองเลยนะ..'' น้องสาวปรึกษาหลังอิ่มข้าว ''เหรอ พี่ว่าหล่อดีนะ การงานก็ใช้ได้..แต่นิสัยเป็นไงล่ะ'' ''สืบมาหมดแล้วพี่ ใช้ได้ดีหมดทุกอย่าง รองเลือกคนนี้แหละพี่ว่าดีมั้ย''

น้องสาวเอ่ยปากแบบนี้จะให้ดิฉันพูดอะไรดีกว่า ''น้องรองว่าดีพี่ก็ว่าดีค่ะ'' แต่ดิฉันก็เตือนให้น้องหมั่นดูนิสัยใจคอเขาให้แน่ใจ ก่อนปล่อยความสัมพันธ์คืบหน้าไปเกินกว่าคนรักกัน

นับแต่นั้นสรรก็เป็นแขกประจำของบ้านทำให้ดิฉันตาร้อนผ่าวๆ ไปหลายครากว่าจะหักใจได้ เกือบปีสรรก็มาขอแต่งตามประเพณี คนที่ดิฉันถูกตาต้องใจกำลังจะกลายมาเป็นน้องเขย ดิฉันบอกไม่ถูกว่าดีใจหรือเสียใจ

วันหนึ่งเพิ่งจะบ่ายสามดิฉันรู้สึกอยากกลับบ้านมาก เมื่อมาถึงเจอรองเท้านายสรรวางอยู่หน้าบ้านก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะไม่นานเขาจะ แต่งกันแล้ว แต่พอเปิดประตูบ้านก็มีเสียงคราง และเสียงซี้ดปากดังลอดออกมาจากห้องน้องรอง

ดิฉันงับประตูเบาๆ ย่องไปมองเห็น นายสรรกำลังโขยกสะโพกใส่น้องรองอย่างเมามัน เสียงที่ได้ยินมาจากเขาและน้องสาวสลับกัน ดิฉันแทบหมดแรงยืน เสียวไปทั่วทั้งตัว ตาจ้องจับภาพที่เคยประทับใจมาในอดีตไม่ยอมให้คลาด

การร่วมสนุกของสรรกับน้องสาวเป็นแบบเดียวที่ดิฉันติดใจจากแฟนคนแรก ไม่เคยเลือนลืม แฟนจะให้ดิฉันนอนหงายสองขาพาดไว้บนไหล่ เขาคุกเข่าลงเอนตัวไปข้างหน้าดันขาดิฉันไปจนสะโพกลอยขึ้นเหนือที่นอน สองมือวางข้างซอกตัวดิฉัน ทิ้งน้ำหนักลงบนสะโพก แล้วชักช่วงยาวๆ ทำได้ทั้งช้า และเร็วตามต้องการ

ดิฉันประทับใจท่านี้ไม่เลือนลืมเพราะชองแคบของตัวเองบีบรัดได้ สัมผัสความรักของแฟนที่สอดใส่เข้ามาตลอดทั้งลำ นับแต่เริ่มไหลเข้าไปจนสิ้นสุด และถอนกลับออกมาให้ก็จะรับรู้ว่าความรักของเขาไปถึงไหนอย่างไร

เมื่อชักเข้าๆ ออกๆ เหมือนลูกสูบรถไฟไปนานๆ อาการเมื่อยจะตามมา แฟนดิฉันจะพักเหนื่อยด้วยการประกบตัวทาบทับไว้แน่น แล้วขยับหมุนไปทางซ้ายย้ายไปทางขวา เหมือนเอาไม้แยงหูเข้าไปปั่นหมุนช่วยให้หายคันอย่างวิเศษ

ดิฉันยืนมองเห็นภาพทางด้านหลังแม้จะไกลสักหน่อยแต่ก็เห็นเวลาอาวุธ นายสรรสอดลึกชองแคบน้องสาวก็จะยุบหายตามเข้าไปด้วย แต่พอดึงออกมันก็จะมีขอบเนื้อด้านในขยายออกมาครอบไว้

นายสรรมีความแข็งแรงกว่าแฟนเก่าดิฉัน เพราะเขายืนระยะการเคลื่อนไหวได้เป็นเวลานาน จนน้องสาวดิฉันร้องคร่ำครวญไม่หยุดปาก ยิ่งร้องเขาก็ยิ่งกระแทกแรง ยิ่งโดนกระแทกแรงๆ น้องสาวดิฉันก็ยิ่งร้องดัง

บรรยากาศเป็นใจให้ดิฉันอดทนนิ่งเฉยต่อไปไม่ไหว เลื่อนมือตัวเองช้าๆ ดึงกระโปรงบานขึ้นมาก่อนจะแทรกผ่านกางเกงบางๆ เข้าไปจนถึงหลังเต่า แตะปลายนิ้วตรงจุดนั้นก็พบว่าแฉะฉ่ำด้วยความรู้สึก

ใจมันสุดจะห้ามปรามความต้องการที่เกิดขึ้นได้แล้ว ดิฉันปล่อยให้นิ้วตัวเองไหลลื่นเข้าไปฝังลึกในหว่างร่องหลืบนั้นแล้วขยับ เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว จากนิ้วเดียวเป็นสองนิ้วและสามนิ้วสอดเข้าไปอัดแน่นในร่องหลืบ

ดิฉันตัวสั่นนึกอยากไปไกลว่าทำอย่างไรจะได้อย่างน้องสาวบ้าง ดิฉันต้องการอยากได้แบบเดียวกับที่น้องสาวกำลังได้จากแฟนของเธอ ดิฉันจะได้สิ่งที่อยากได้จากที่ไหน

จะหาได้จากที่ไหน...จะหาได้จากที่ไหน... ดิฉันกู่ก้องร้องตะโกนอยู่ในใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น